กลับมาเพื่อบอกลา (JUST TO LET ME KNOW)

  Paper Planes   สตริง   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กลับมาเพื่อบอกลา PAPER PLANES
เนื้อร้อง: ธันวา เกตุสุวรรณ (HYE),ชยพัทธ์ ทองศรี (TORO)ทำนอง: ธันวา เกตุสุวรรณ (HYE)เรียบเรียง: ธันวา เกตุสุวรรณ (HYE), นครินทร์ ขุนภักดี (SENJI), ชยพัทธ์ ทองศรี (TORO)สังกัดค่าย: genie records

มึงว่Aา ถ้ายังเจอกันอยู่แบบนี้แล้วเมื่อไรจะลืมได้วะ

แล้วเธอจะกลัAบมาทำC#mไมถ้F#mามาเพื่อบอกลC#mกลัDบมาเพื่C#mอตอก..ย้ำBmว่าฉันไม่ใช่EกลัAบมาทำC#mให้..คิดถึF#mงสุดหัวใจC#mโปรDดเธอช่C#mวยกลับไBmถ้าไม่ได้รัEกกันเหมือนเดิA

 A  ได้ยินว่าเธC#mอกำลังเริ่มF#m C#mใหม่ D  แล้ววันนี้เธC#mอทำไม..ถึงBmกลับมาหากันE A  มาทำให้รู้C#mสึกว่าสำคัญ F#m   ให้เรC#mาเกิดความสัมพัDนธ์   พอฉัC#mนเริ่มคิดไกล ก็BmกลับไปหาเขE

 D  กว่าจะลืมเธอ มันยEากรู้ไหม

* |

JuAst saC#my goodbF#myeand leaC#mve these behiDndเรื่องรC#mาวดี ๆ มากมาBmย..ของเรEา..

IAf yoC#mu Walk oF#mutplease doC#mn’t turn back aroDundให้เหลืC#mอเพียงความว่างเปล่Bmา..กับหยดน้ำตาE

ความทรงจำที่ฉันAเก็บ ฉันเก็บย้อC#mนกลับมาทำร้ายให้ใจของฉันF#mเจ็บ ฉันเจ็บC#mยามจะลืมภาพเธอตลอDด คำที่เธอเคยบอC#mตอนที่เราเคยกอBmด โอ อุ โว่E

เธอต้องการแค่สัมAพันธ์ สัมพันธ์แต่C#mเธอไม่เคยคิดว่าเรานั้นสำF#mคัญ สำคัญทำC#mได้เพียงจดจำเพื่อลืมมันไป Dทิ้งไว้เพียงในใจ คงต้องเริ่มต้นใหม่E ซ้ำ ๆ

* | ** |

กลัAบมาทำE/G#ให้..คิดF#mถึงสุดหัวใจC#mโปรDดเธอช่C#mวยกลับไปBmถ้าไม่ได้รัEกกันเหมือนเดิA

 A  ได้ยินว่าเธอกำลังเริ่มใหม่..



คอร์ดเพลง กลับมาเพื่อบอกลา PAPER PLANES

เนื้อเพลง กลับมาเพื่อบอกลา (JUST TO LET ME KNOW) PAPER PLANESมึงว่า ถ้ายังเจอกันอยู่แบบนี้ แล้วเมื่อไรจะลืมได้วะ แล้วเธอจะกลับมาทำไม ถ้ามาเพื่อบอกลา กลับมาเพื่อตอกย้ำว่าฉันไม่ใช่ กลับมาทำให้คิดถึงสุดหัวใจ โปรดเธอช่วยกลับไป ถ้าไม่ได้รักกันเหมือนเดิม ได้ยินว่าเธอกำลังเริ่มใหม่ แล้ววันนี้เธอทำไมถึงกลับมาหากัน มาทำให้รู้สึกว่าสำคัญ ให้เราเกิดความสัมพันธ์ พอฉันเริ่มคิดไกล ก็กลับไปหาเขา กว่าจะลืมเธอ มันยากรู้ไหม Just say goodbye and leave these behind เรื่องราวดีๆมากมายของเรา If you Walk out please don’t turn back around ให้เหลือเพียงความว่างเปล่ากับหยดน้ำตา ความทรงจำที่ฉันเก็บ ฉันเก็บ ย้อนกลับมาทำร้ายให้ใจของฉันเจ็บ ฉันเจ็บ พยามจะลืมภาพเธอตลอด คำที่เธอเคยบอก ตอนที่เราเคยกอด โอ อุ โว่ เธอต้องการแค่สัมพันธ์ สัมพันธ์ แต่เธอไม่เคยคิดว่าเรานั้นสำคัญ สำคัญ ทำได้เพียงจดจำเพื่อลืมมันไป ทิ้งไว้เพียงในใจ คงต้องเริ่มต้นใหม่ ซ้ำๆ กลับมาทำให้คิดถึงสุดหัวใจ โปรดเธอช่วยกลับไป ถ้าไม่ได้รักกันเหมือนเดิม ได้ยินว่าเธอกำลังเริ่มใหม่