VROOM VROOM

  4EVE   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง VROOM VROOM 4EVE
เนื้อร้อง: Jirayut Phaloprakarn,Piyawat Meekruea จิรายุทธ ผโลประการ,ปิยวัฒน์ มีเครือทำนอง: Prateep Siri-Issranan (ประทีป สิริอิสสระนันท์)เรียบเรียง: จิรายุทธ ผโลประการ (UrboyTJ),Prateep Siri-Issranan (ประทีป สิริอิสสระนันท์)

F#m | F#m |F#m | F#m |
F#m | F#m |F#m | F#m |

ขับออกไปF#mคนเดียวในคืนที่ฉันยังนอนไม่หลับถ้าไม่เจอหน้าเธอยังไงก็จะไม่กลับตอนนี้ใจมันร้อนฉันรอให้เธอมาดับAh ah ah ah ah ahhhh

อยากจะทำF#mอะไร ๆด้วยกันให้ยันสว่างถ้ายังลุกไม่ไหวก็นอนแค่รอให้สร่างมันจะเป็นอีกคืนที่ฉันนั้นรอมานานAh ah ah ah ah ahhhh

ซิ่F#mงออกไปหาเธอ tonight night nightไม่ว่ามันจะไกลแค่ไหนฉันก็จะไป ไป ไปขอแค่ให้เธอรอฉันอยู่ตรงนั้นได้ไหมในคืนนี้ฉันจะไป see youBaby boy, baby boy

ใจที่ร้อF#nนเหมือนไฟ ส่องทางให้Dสว่างบนถBmนนที่มันยังไกลแสนไกC#ถ้ายังซิ่F#mงไม่พอ ก็ไม่รู้ทำDไงมองข้างหน้Bmาก็ไม่มีใครให้ตาC#

ถ้าเธF#mอคือควาC#mมจริงก็Bmพบกันใหม่แต่F#mถ้าหลอC#mกกันมันก็พร้อBmมจะเจ็บ ไม่C#เป็นไร

Going to you likeVroF#mom vroom vroomVroom vroom vroomฉันจะเหยียบให้มิดไมล์Going to you likeVroF#mom vroom vroomVroom vroom vroomให้เธอรักฉันหมดใจComing to you like

มีF#mแค่เธอและฉันเท่านั้นที่รู้คำตอบต้องมาเจอสักวัน แค่นั้นแหละคือทางออกต้องทำมันให้ชินต้องทำอะไรให้สุดAh ah ah ah ah ahhhh

GoiF#mng like, going likeVroom VroomDo you like do you likeBoom BoomI’ll be like, I’ll be likeZoom ZoomI’ll be yours I’ll be yoursToom Toom

ฉัF#mนแค่จะไปไม่ว่าทางมันจะไกลมันจะหนาวเท่าไรฉันต้องเจอ you, youยังไม่อยากนอนอยู่กับฉันให้เธอรอGoing to you like vroomBaby vroom vroom

ใจที่ร้อF#nนเหมือนไฟ ส่องทางให้Dสว่างบนถBmนนที่มันยังไกลแสนไกC#ถ้ายังซิ่F#mงไม่พอ ก็ไม่รู้ทำDไงมองข้างหน้Bmาก็ไม่มีใครให้ตาC#ถ้าเธF#mอคือควาC#mมจริงก็Bmพบกันใหม่แต่F#mถ้าหลอC#mกกันมันก็พร้อBmมจะเจ็บไม่C#เป็นไร

* | * |



คอร์ดเพลง VROOM VROOM 4EVE

เนื้อเพลง VROOM VROOM 4EVEขับออกไปคนเดียวในคืน ที่ฉันยังนอนไม่หลับ ถ้าไม่เจอหน้าเธอยังไงก็จะไม่กลับ ตอนนี้ใจมันร้อนฉันรอให้เธอมาดับ Ah ah ah ah ah ahhhh อยากจะทำอะไรๆ ด้วยกันให้ยันสว่าง ถ้ายังลุกไม่ไหวก็นอนแค่รอให้สร่าง มันจะเป็นอีกคืนที่ฉันนั้นรอมานาน Ah ah ah ah ah ahhhh ซิ่งออกไปหาเธอ tonight night night ไม่ว่ามันจะไกลแค่ไหนฉันก็จะไป ไป ไป ขอแค่ให้เธอรอฉันอยู่ตรงนั้นได้ไหม ในคืนนี้ฉันจะไป see you Baby boy, baby boy ใจที่ร้อนเหมือนไฟ ส่องทางให้สว่าง บนถนนที่มันยังไกลแสนไกล ถ้ายังซิ่งไม่พอ ก็ไม่รู้ทำไง มองข้างหน้าก็ไม่มีใครให้ตาม ถ้าเธอคือความจริง ก็พบกันใหม่ แต่ถ้าหลอกกัน มันก็พร้อมจะเจ็บ ไม่เป็นไร Going to you like Vroom vroom vroom Vroom vroom vroom ฉันจะเหยียบให้มิดไมล์ Going to you like Vroom vroom vroom Vroom vroom vroom ให้เธอรักฉันหมดใจ Coming to you like มีแค่เธอและฉันเท่านั้นที่รู้คำตอบ ต้องมาเจอสักวัน แค่นั้นแหละคือทางออก ต้องทำมันให้ชินต้องทำอะไรให้สุด Ah ah ah ah ah ahhhh Going like, going like Vroom Vroom Do you like do you like Boom Boom I’ll be like, I’ll be like Zoom Zoom I’ll be yours I’ll be yours Toom Toom ฉันแค่จะไปไม่ว่าทางมันจะไกล มันจะหนาวเท่าไรฉันต้องเจอ you, you ยังไม่อยากนอนอยู่กับฉันให้เธอรอ Going to you like vroom Baby vroom vroom ใจที่ร้อนเหมือนไฟ ส่องทางให้สว่าง บนถนนที่มันยังไกลแสนไกล ถ้ายังซิ่งไม่พอ ก็ไม่รู้ทำไง มองข้างหน้าก็ไม่มีใครให้ตาม ถ้าเธอคือความจริง ก็พบกันใหม่ แต่ถ้าหลอกกัน มันก็พร้อมจะเจ็บไม่เป็นไร