หอมกวนใจ (Scent - imental Love)

  4EVE   แซนดี้ ญาณิศา   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง หอมกวนใจ 4EVE feat. Sandy Yanisa (แซนดี้ ญาณิศา)
เนื้อร้อง: อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P),ศุภกรณ์ เจิมเจริญ (GG0NE)ทำนอง: อรวี พินิจสารภิรมย์ (Okomo P)เรียบเรียง: ธนพล มหธร (Tabeazy)

D | F#m |Bm | G |

เธอกำลังคิDดถึงฉันอีกแล้วใช่ไหF#mOho Oh NBmo ใช่ใช่ไหGกลับไปนั่งเขิDนคนเดียวเพราะคิดถึงกัF#mOho Oh OBm ฉันเดาถูกไหG

ถ้าได้เจอกัDนตอนที่สบตาตอF#mนเขยิบเข้าไปใกล้เธBmจะทำให้เธอหยุดหายใจGแบบว่าไปไม่เป็น มันเป็นยังไงDใกล้กันจนต้องหลับตF#mได้กลิ่นหอมเบBmา ๆเล่นทำเอาหัวใจวุ่นวาGยไปเลยเป็นไง

จะโปรยความหอDมให้เธอจดจำกันไปไม่ลืF#mมแม้นานเท่าไรต่อให้ตัBmวของเราจะไกลให้กลิ่นน้ำหอGมฉันตามเธอไประวังจDะละลายแล้วใจลอยลอยลอยมF#mาที่ฉันนะ Baby BoBmyถ้าความหอGมฉันกวนใจก็โทษ(Bm)ที

ScDent-imental LoveคิF#mดถึงอีกแล้ว คิดถึงอีกแล้วOver AgainScBment-imental LoveถึGงตัวอยู่ไกลแต่กลิ่นติดใจไม่มีจาง

เนี้ยDะไม่ได้ตั้งใจเลยรู้เปล่าเล่F#mนเข้าไปกลางใจเลยใช่เปล่าให้Bmเธอเพ้อละเมอถึงทุกครั้งแม้ไม่ได้เจอเอGายังไงดีล่ะเธอคงเริ่มหลงรักแล้วล่ะ

กลิ่นความหอDมไหน ๆก็คงสู้กันไม่ได้หรอกนะเผลอไปทำF#mให้คิดถึงกันทั้งวันเลยใช่ปะนะAlBml over youให้ความหอมละละละมุนลอยไปทุGกที่ A NIVEA with you

* | ** |

ถ้าเธอหวั่นไหF#mเพราะว่าฉันได้ใกล้เธGก็อย่าเผลDอรับมือฉันให้ไหBmความหอมอ่อน ๆ ที่ไม่F#mจางหายไปเจอกันแค่ไม่นาGนเท่าไหร่ก็จริงBaby you’ll ThAinkingabout meall the time(Oh Gosh, Oh Gosh)

** | *** |

ScDent-imental LoveคิF#mดถึงอีกแล้ว คิดถึงอีกแล้วOver AgainScBment-imental LoveAGgain, Again, Again



คอร์ดเพลง หอมกวนใจ 4EVE ft. Sandy Yanisa (แซนดี้ ญาณิศา)

เนื้อเพลง หอมกวนใจ (Scent imental Love) - 4EVE x Sandy Yanisa (แซนดี้ ญาณิศา)เธอกำลังคิดถึงฉันอีกแล้วใช่ไหม Oho Oh No ใช่ใช่ไหม กลับไปนั่งเขินคนเดียวเพราะคิดถึงกัน Oho Oh O ฉันเดาถูกไหม ถ้าได้เจอกันตอนที่สบตา ตอนเขยิบเข้าไปใกล้เธอ จะทำให้เธอหยุดหายใจ แบบว่าไปไม่เป็น มันเป็นยังไง ใกล้กันจนต้องหลับตา ได้กลิ่นหอมเบาๆ เล่นทำเอาหัวใจวุ่นวายไปเลยเป็นไง จะโปรยความหอมให้เธอจดจำ กันไปไม่ลืมแม้นานเท่าไร ต่อให้ตัวของเราจะไกล ให้กลิ่นน้ำหอมฉันตามเธอไป ระวังจะละลายแล้วใจลอยลอย ลอยมาที่ฉันนะ Baby Boy ถ้าความหอมฉันกวนใจก็โทษที Scentimental Love คิดถึงอีกแล้ว คิดถึงอีกแล้ว Over Again Scentimental Love ถึงตัวอยู่ไกลแต่กลิ่นติดใจไม่มีจาง เนี้ยะไม่ได้ตั้งใจเลยรู้เปล่า เล่นเข้าไปกลางใจเลยใช่เปล่า ให้เธอเพ้อละเมอ ถึงทุกครั้งแม้ไม่ได้เจอ เอายังไงดีล่ะเธอคงเริ่มหลงรักแล้วล่ะ กลิ่นความหอมไหนๆ ก็คงสู้กันไม่ได้หรอกนะ เผลอไปทำให้คิดถึงกัน ทั้งวันเลยใช่ปะนะ All over you ให้ความหอมละละละมุน ลอยไปทุกที่ A NIVEA with you ถ้าเธอหวั่นไหว เพราะว่าฉันได้ใกล้เธอ ก็อย่าเผลอรับมือฉันให้ไหว ความหอมอ่อนๆที่ไม่จางหายไป เจอกันแค่ไม่นานเท่าไหร่ก็จริง Baby you’ll Thinking about meall the time Oh Gosh, Oh Gosh Scentimental Love คิดถึงอีกแล้ว คิดถึงอีกแล้ว Over Again Scentimental Love Again, Again, Again