ฟ้ารักพ่อ (DILF)

  ยุ้ย ญาติเยอะ   Badmixy   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ฟ้ารักพ่อ Badmixy feat. ยุ้ย ญาติเยอะ
เนื้อร้อง/ทำนอง: BADMIXYเรียบเรียง: benlussboy

He misC#ms me all the timEeHe lovAe me i swaG#yHe givC#me me gucci baEgand hAe give me big one eacG#hI confusC#me because of YoEuI don’t carAe people talkinG#g to meYou arC#me my real lovE AeMG#y sugar dad daddC#my..

 C#m  เงินทองมันเป็นของนอกกาย F#m  ดวงใจนี้มอบให้ป๊ะป๋า C#m  หนูไม่ดื้อแล้วก็ไม่งอแงนะคF#m

 C#m  แต่บางทีก็มีเรื่องวุ่นวาย F#m  จริง ๆ ไม่อยากกวนใจป๊ะป๋า C#m  แต่ตอนนี้หนูเดือดร้อนจริง ๆ นะคF#m

Ah ah aAh ah ah  Bถึงแม้ว่าป๋าจะแC#m B | Eก่my daddy OAh oh oh ho oh ohBแต่แบบนี้น่ารักจะตาC#mโอนทั้งวันยังไหว my darling

 C#m  My sugar daddy   หมดใจEเลยที่ฟ้าให้พ่อ A  รักจริงไม่ได้หลอก   แค่อยากจะขอให้พ่อBช่วยฟ้าหน่อย C#m  เงินในบัญชีไม่พอใช้ E  พ่อโอนให้ฟ้าหน่อยได้ไหม A  และอยากได้รถคันใหม่   นะคะ นะคะ นะฟ้าBรักพ่อ

** |

NC#ma na na na my darlingOoEh.. no no nAoNa na na na darling ooh..Yo is mBe why why why

ป๋C#mาสั่งอะไรหรือยังแหมรู้F#mใจจังสั่งที่หนูชอบแป๊C#mะซะ ปลาช่อนตัวใหญ่ต้มยำF#mน้ำใส หนูช๊อบชอบโอC#mมากาเสะ chef’s table ชั้นดีเชิญ GordoF#mn Ramsayจัดให้ทีสิ่งที่หนูชอบแต่มีC#mอีกสิ่งที่หนูอยากจะขอพ่ออะถ้าฟ้าต้องเสียตัว ฟ้าต้องได้เป็นแอร์

* | ** | ** |

แลAกด้วยหัวใจB ให้ด้วยทั้งกายC#mอยากขอบคุณฟ้G#mาที่นำฟ้ามาเจอพ่Aคนที่แสBนดี คือพ่อคนนี้C#mจะเป็นเด็กดีตอบแทนที่ฟ้ารักพ่อ

** | ** |

NC#ma na na na my darlingOoEh.. no no noANa na na na darling ooh..นะคะ นะคะ นะฟ้Bารักพ่อ

*** |

C#m |



คอร์ดเพลง ฟ้ารักพ่อ Badmixy feat. ยุ้ย ญาติเยอะ

เนื้อเพลง ฟ้ารักพ่อ (DILF) Badmixy feat. ยุ้ย ญาติเยอะHe miss me all the time He love me i sway He give me gucci bag and he give me big one each I confuse because of You I don’t care people talking to me You are my real love My sugar dad daddy เงินทองมันเป็นของนอกกาย ดวงใจนี้มอบให้ป๊ะป๋า หนูไม่ดื้อแล้วก็ไม่งอแงนะคะ แต่บางทีก็มีเรื่องวุ่นวาย จริงๆไม่อยากกวนใจป๊ะป๋า แต่ตอนนี้หนูเดือดร้อนจริงๆนะคะ Ah ah ah ah ah ถึงแม้ว่าป๋าจะแก่ my daddy Oh oh oh ho oh oh แต่แบบนี้น่ารักจะตาย โอนทั้งวันยังไหว my darling My sugar daddy หมดใจเลยที่ฟ้าให้พ่อ รักจริงไม่ได้หลอก แค่อยากจะขอให้พ่อช่วยฟ้าหน่อย เงินในบัญชีไม่พอใช้ พ่อโอนให้ฟ้าหน่อยได้ไหม และอยากได้รถคันใหม่ นะคะ นะคะ นะฟ้ารักพ่อ Na na na na my darling Ooh no no no Na na na na darling ooh Yo is me why why why ป๋าสั่งอะไรหรือยัง แหมรู้ใจจังสั่งที่หนูชอบ แป๊ะซะ ปลาช่อนตัวใหญ่ ต้มยำน้ำใส หนูช๊อบชอบ โอมากาเสะ chef’s table ชั้นดี เชิญ Gordon Ramsay จัดให้ทีสิ่งที่หนูชอบ แต่มีอีกสิ่งที่หนูอยากจะขอพ่ออะ ถ้าฟ้าต้องเสียตัว ฟ้าต้องได้เป็นแอร์ แลกด้วยหัวใจ ให้ด้วยทั้งกาย อยากขอบคุณฟ้าที่นำฟ้ามาเจอพ่อ คนที่แสนดี คือพ่อคนนี้ จะเป็นเด็กดีตอบแทนที่ฟ้ารักพ่อ Na na na na my darling Ooh no no no Na na na na darling ooh นะคะ นะคะ นะฟ้ารักพ่อ