เพื่อนกันไม่เลิกกัน (Close Friend)

  bamm   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เพื่อนกันไม่เลิกกัน bamm
เนื้อร้อง: MUKU,พัด Vorapatทำนอง: Nita Chavalit,พัด Vorapatเรียบเรียง: Mick Petchpoomสังกัดค่าย: LIT Entertainment

Dmaj7 | F#7 |G | A# G |

เป็นเพื่อนกันมันดีDmaj7แล้ว เพื่อนที่คุยทุBm7กวันเพื่อนคนที่สำGคัญมีเธอข้าF#mงกันในทุกครั้Em A

ต้องเก็บอาการเอDmaj7าไว้ ทุกครั้งที่ใกล้Bm7กันที่เห็นเธอแล้วใจสั่Gเราเป็นเพื่F#mอนกันจำเอาไEm Aว้

ก็ในทุกครั้BmงเธอบอกฉัF#mเป็นเพื่อนกัEmนต้องพูดได้ทุกอย่าB7แต่มีเรื่อEmงหนึ่งในใจ ที่ไม่กล้าพูดมันไปฉัAนไม่พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง

ก็เรามันเพื่Dmaj7อนกันไม่ต้องเลิF#7กกันอยู่แบบนี้มัBmนก็ดีตั้งเท่าไรAmD..ถ้าฉันเสีGยเธอไป จะต้องทำF#mยังไงต้องเก็บไว้Emไม่พูดมันออกไปAก็เรามันเพื่อนกัDmaj7นไม่ต้องเลิF#7กกันใกล้แค่นี้มัBmนก็ดีมากแค่ไหAmDคำต้องห้าGมที่ค้างในใจF#mไม่ต้องข้าEmมเส้นไปดีกว่Aา ไม่คุ้Dmaj7มเลย..

ต้องอดทนมันเอDmaj7าไว้ ถ้าเธอนั้Bmนมีใครเพื่อนกันต้องเข้Gาใจเพื่อนกันไม่มีF#mสิทธิ์จะหึEm A

ก็ในทุกครั้BmงเธอบอกฉัF#mเป็นเพื่อนกัBmนต้องพูดได้ทุกอย่าBแต่มีเรื่Emองหนึ่งในใจ ที่ไม่กล้าพูดมันไปฉัAนไม่พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง

* |

เห็Gนเธอสงสัย เธออยากรู้Gmมากใช่ไหมเรื่องที่ฉัF#mนยังเก็บมันเอBmาไว้ถ้าฉันพูEmดมันออกไปเธอจะรับมันได้ไหมเพื่อนรัAก..

ก็เรามันเพื่อนกัDนไม่ต้องเลิF#7กกันอยู่แบบนี้มัBmนก็ดีตั้งเท่าไรAmD..ถ้าฉันเสีGยเธอไป จะต้องทำF#mยังไงต้องเก็บไว้Emไม่พูดมันออกไปA(เก็บไว้ไม่ต้องพูดมันออกไป)

ก็เรามันเพื่Dmaj7อนกันไม่ต้องเลิF#7กกันใกล้แค่นี้มัBmนก็ดีมากแค่ไหAmDคำต้องห้าGมที่ค้างในใจF#mไม่ต้องข้าEmมเส้นไปดีกว่Aา ไม่คุ้มเลย

Dmaj7 | F#7 |
G | A# A |Dmaj7 |



คอร์ดเพลง เพื่อนกันไม่เลิกกัน bamm

เนื้อเพลง เพื่อนกันไม่เลิกกัน (Close Friend) bammเป็นเพื่อนกันมันดีแล้ว เพื่อนที่คุยทุกวัน เพื่อนคนที่สำคัญ มีเธอข้างกันในทุกครั้ง ต้องเก็บอาการเอาไว้ ทุกครั้งที่ใกล้กัน ที่เห็นเธอแล้วใจสั่น เราเป็นเพื่อนกันจำเอาไว้ ก็ในทุกครั้งเธอบอกฉัน เป็นเพื่อนกันต้องพูดได้ทุกอย่าง แต่มีเรื่องหนึ่งในใจ ที่ไม่กล้าพูดมันไป ฉันไม่พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง ก็เรามันเพื่อนกันไม่ต้องเลิกกัน อยู่แบบนี้มันก็ดีตั้งเท่าไร ถ้าฉันเสียเธอไป จะต้องทำยังไง ต้องเก็บไว้ไม่พูดมันออกไป ก็เรามันเพื่อนกันไม่ต้องเลิกกัน ใกล้แค่นี้มันก็ดีมากแค่ไหน คำต้องห้ามที่ค้างในใจ ไม่ต้องข้ามเส้นไปดีกว่า ไม่คุ้มเลย ต้องอดทนมันเอาไว้ ถ้าเธอนั้นมีใคร เพื่อนกันต้องเข้าใจ เพื่อนกันไม่มีสิทธิ์จะหึง ก็ในทุกครั้งเธอบอกฉัน เป็นเพื่อนกันต้องพูดได้ทุกอย่าง แต่มีเรื่องหนึ่งในใจ ที่ไม่กล้าพูดมันไป ฉันไม่พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง เห็นเธอสงสัย เธออยากรู้มากใช่ไหม เรื่องที่ฉันยังเก็บมันเอาไว้ ถ้าฉันพูดมันออกไป เธอจะรับมันได้ไหมเพื่อนรัก ก็เรามันเพื่อนกันไม่ต้องเลิกกัน อยู่แบบนี้มันก็ดีตั้งเท่าไร ถ้าฉันเสียเธอไป จะต้องทำยังไง ต้องเก็บไว้ไม่พูดมันออกไป เก็บไว้ไม่ต้องพูดมันออกไป ก็เรามันเพื่อนกันไม่ต้องเลิกกัน ใกล้แค่นี้มันก็ดีมากแค่ไหน คำต้องห้ามที่ค้างในใจ ไม่ต้องข้ามเส้นไปดีกว่า ไม่คุ้มเลย