กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง

  เบิร์ด ธงไชย   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์
เนื้อร้อง: สีห์ ธาราสดทำนอง/เรียบเรียง: สุวัธชัย สุทธิรัตน์สังกัดค่าย: GMM GRAMMY

Cm Fm | A#7 | D# |

 Fm  ฉันรู้ว่าเธอรู้.. C7และฉันก็ดูรู้ G#7  มันดูว่าเรื่องเราเริ่มไปC#กันใหญ่   กว่าจะรู้A#mก็เริ่มพัวพัน   ปล่อยให้รัC7กกันได้ยังไFm   ทั้ง ๆA#7 ที่เธออยู่กับคนนั้D#

 Fm  ไม่รู้ว่าใจคิด..C7 ไม่คิดว่าใจเผลอ G#7  เวลาไปใกล้เธอ หัวใจC#มันสั่น   ในสมอA#mงว่าให้เลิกไป   แต่ลึก C7ๆ หัวใจต้องกาFm   แล้วฉัA#7นจะยืนอยู่ที่ตรงไหD#

กลับตัวก็G#ไม่ได้ให้เดิD#/Gนต่อไปก็ไปFmไม่ถึง   D#เหมือนมีC#อะไรที่ดึCmง..ไม่ให้เรA#mาเลือกทางใดD#รักG#คนมีเจ้าขอD#/Gงต้องทนเก็บมัFmนในใจ D#ไม่รู้C#จะทำอย่างไรและชีวิA#mตจะเดินต่อไปD#ทางไหนG# (C7)ดี

 Fm  ฉันรู้ว่าเธอรัก.. C7รักเขาออกปานนั้น G#7  เรายังมารักกัน พวกคนC#ใจอ่อน   กับชีวิA#mตครึ่ง ๆ กลาง ๆ   ไม่มีหวัC7งที่แท้และแน่Fmนอน   ไม่รู้A#7ใครเริ่มก่อนในเกมนี้D#

* |

 Gdim  ถอนหัวใจ C7   ให้เหมือนเป็นคนไม่รัFmกกัน  D#

แต่ก็ทำC#ไม่ได้ ก็ลืมDdimไม่ได้ไม่ง่าD#ยดายขนาดนั้น..

* |



คอร์ดเพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

เนื้อเพลง กลับไม่ได้ ไปไม่ถึง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ฉันรู้ว่าเธอรู้ และฉันก็ดูรู้ มันดูว่าเรื่องเราเริ่มไปกันใหญ่ กว่าจะรู้ก็เริ่มพัวพัน ปล่อยให้รักกันได้ยังไง ทั้งๆที่เธออยู่กับคนนั้น ไม่รู้ว่าใจคิด ไม่คิดว่าใจเผลอ เวลาไปใกล้เธอ หัวใจมันสั่น ในสมองว่าให้เลิกไป แต่ลึกๆหัวใจต้องการ แล้วฉันจะยืนอยู่ที่ตรงไหน กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง เหมือนมีอะไรที่ดึง ไม่ให้เราเลือกทางใด รักคนมีเจ้าของต้องทนเก็บมันในใจ ไม่รู้จะทำอย่างไร และชีวิตจะเดินต่อไปทางไหนดี ฉันรู้ว่าเธอรัก รักเขาออกปานนั้น เรายังมารักกัน พวกคนใจอ่อน กับชีวิตครึ่งๆกลางๆ ไม่มีหวังที่แท้และแน่นอน ไม่รู้ใครเริ่มก่อนในเกมนี้ ถอนหัวใจ ให้เหมือนเป็นคนไม่รักกัน แต่ก็ทำไม่ได้ ก็ลืมไม่ได้ ไม่ง่ายดายขนาดนั้น