ก็ดี

  เบิร์ด ธงไชย   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ก็ดี เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์
เนื้อร้อง: มนัสวิน นันทเสนทำนอง: ธนวัฒ สืบสุวรรณเรียบเรียง: วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ (เต็ม)สังกัดค่าย: GMM GRAMMY

ดีอ่ะ.. ดีนะดีอ่ะ.. ดีนะดีอ่ะ ดีนะ ดีอ่ะ ดีนะดีอ่ะ ดีนะ ดี ดี ดี ดี

ใครจะว่Fmา ว่า ว่า เราไม่ดี ดี ดีหากเราฟังนิดส์นึงมันก็ดีหากเราว่า ว่า ว่า เราก็ดี ดี ดีไม่ต้องกลัวเดี๋ยวคนก็ว่าดี

พูFmดหน่อย เฮ ก็ดี ดีเงียบหน่อย เฮ เย ก็ดี ดีเร็วหน่อย เฮ ก็ดี ดีช้าหน่อย เฮ เย ก็ดี ดี

กำลัFmง กำลังจะดี โอ่โอโอ้ กำลังจะดี กำลังกำลัง จะดี กี่โล กี่โล เอารักมากี่โลกำลัง กำลังจะดี หากว่ารักก็จะมีแต่ดีกำลัง กำลังจะดี นะโม นะโม โอเคมารักกัน

จ๋Fmาหน่อย เฮ ก็ดี ดีลืมหน่อย เฮ เย ก็ดี ดีร้อนหน่อย เฮ ก็ดี ดีเย็นหน่อย เฮ เย ก็ดี ดี

* |

หิFmวล่ะ ก็ดี ไม่หิวล่ะ ก็ดีกินล่ะ ก็ดี ไม่กินล่ะ ก็ดีโกงล่ะ ไม่ดี ไม่โกงล่ะ ก็ดีคุ้ย ไม่คุ้ย หรือ คุ้ย ไม่คุ้ยคุ้ย ไม่คุ้ย หรือ คุ้ย ไม่คุ้ย

ทำFmบริกรรม บริกรรม เฮทำบริกรรม บริกรรม ให้เธอทำบริเวณ บริเวณความดีให้เธอทำบริบาล บริบาล เฮทำบริบาล บริบาล ให้เธอทำบริการ บริการ ความดี ให้เธอ ๆ ๆ

* |

คนโต คุยโว

Fmนโตโต บางทีก็โว โว โวคนเซย์โน บางทีก็อาวุโสนะคนพอใจบางทีอยู่ไกล ไกล ไกลแค่คนในใน บางทีไม่เคยได้ใจ

Fmนทำดี บางทีก็เจอลำเค็ญคนทำเวร บางทีก็ไม่เคยเจอนะคนดีดี บางทีก็เจอแค่ปีอ๊ะคนตัวดีบางทีก็เจอสิบปี

 Fm  รักกันก็ดี ก็ดีเดะ เลิกกันก็ดี ก็ดีเดะ   พูดกันดี ดี ดี เฮ..   ถ้ารวยก็ดี ก็ดีเดะ ไม่รวยก็ดี ก็ดีเดะ    คิดกันดี ดี ดี ดี..

ดีFmไม่พอเรอะ ยังไม่พอเรอะดีเข้าไปอีก โยนเข้าไปอีกดีไม่พอเรอะ ยังไม่พอเรอะดีเข้าไปอีก โยนเข้าไปอีก

* | * |

ก็ดีอ่ะ



คอร์ดเพลง ก็ดี เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

เนื้อเพลง ก็ดี เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ดีอ่ะ ดีนะ ดีอ่ะ ดีนะ ดีอ่ะ ดีนะ ดีอ่ะ ดีนะ ดีอ่ะ ดีนะ ดี ดี ดี ดี ใครจะว่า ว่า ว่า เราไม่ดี ดี ดี หากเราฟังนิดส์นึงมันก็ดี หากเราว่า ว่า ว่า เราก็ดี ดี ดี ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวคนก็ว่าดี พูดหน่อย เฮ ก็ดี ดี เงียบหน่อย เฮ เย ก็ดี ดี เร็วหน่อย เฮ ก็ดี ดี ช้าหน่อย เฮ เย ก็ดี ดี กำลัง กำลังจะดี โอ่โอโอ้ กำลังจะดี กำลัง กำลัง จะดี กี่โล กี่โล เอารักมากี่โล กำลัง กำลังจะดี หากว่ารักก็จะมีแต่ดี กำลัง กำลังจะดี นะโม นะโม โอเคมารักกัน จ๋าหน่อย เฮ ก็ดี ดี ลืมหน่อย เฮ เย ก็ดี ดี ร้อนหน่อย เฮ ก็ดี ดี เย็นหน่อย เฮ เย ก็ดี ดี หิวล่ะ ก็ดี ไม่หิวล่ะ ก็ดี กินล่ะ ก็ดี ไม่กินล่ะ ก็ดี โกงล่ะ ไม่ดี ไม่โกงล่ะ ก็ดี คุ้ย ไม่คุ้ย หรือ คุ้ย ไม่คุ้ย คุ้ย ไม่คุ้ย หรือ คุ้ย ไม่คุ้ย ทำบริกรรม บริกรรม เฮ ทำบริกรรม บริกรรม ให้เธอ ทำบริเวณ บริเวณความดีให้เธอ ทำบริบาล บริบาล เฮ ทำบริบาล บริบาล ให้เธอ ทำบริการ บริการ ความดี ให้เธอๆๆ คนโต คุยโว คนโตโต บางทีก็โว โว โว คนเซย์โน บางทีก็อาวุโสนะ คนพอใจบางทีอยู่ไกล ไกล ไกล แค่คนในใน บางทีไม่เคยได้ใจ คนทำดี บางทีก็เจอลำเค็ญ คนทำเวร บางทีก็ไม่เคยเจอนะ คนดีดี บางทีก็เจอแค่ปี อ๊ะคนตัวดีบางทีก็เจอสิบปี รักกันก็ดี ก็ดีเดะ เลิกกันก็ดี ก็ดีเดะ พูดกันดี ดี ดี เฮ ถ้ารวยก็ดี ก็ดีเดะ ไม่รวยก็ดี ก็ดีเดะ คิดกันดี ดี ดี ดี ดีไม่พอเรอะ ยังไม่พอเรอะ ดีเข้าไปอีก โยนเข้าไปอีก ดีไม่พอเรอะ ยังไม่พอเรอะ ดีเข้าไปอีก โยนเข้าไปอีก ก็ดีอ่ะ