กล้วยหอม

  bonnadol   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กล้วยหอม Bonnadol
เนื้อร้อง/ทำนอง: Bonnadol,Baby Rockyเรียบเรียง: Bhoomkij Velunarakh

Bm | E |C#m | F#m |

อยู่Bmคนเดียวมันเหงา ๆ เหงา ๆไม่มีEคนปลุกตอนเช้า ๆ เช้า ๆปวC#mดใจข้างในยิ่งร้าว ๆ โอ้ยกลางคืF#mนตอนไม่มีใครนะมันก็หนาว ๆ

ทุBmกทีก็เอาแต่เพ้อ เพ้อฉัEนนั่งมองหน้าต่างจนเบลอ เบลอเห็C#mนภาพแต่ฉากเดิม ๆ เดิมชัดเจF#mนว่าฉันเองมันเอาแต่ hurt

เห้Bmอ..ให้หยุดคิดนะมันไม่ง่ายหรอก ง่ายหรอกไม่คิEดถึงเธอก็คงไม่ได้หรอก ได้หรอกที่พูC#mดไปคืออยากจะได้หอมยัF#mงไม่มั่นใจนะวาสนา จะเป็นของใครหนอ

ไม่Bmอยากจะคิดไปไกลที่ฉัEนคิดเองไม่รู้เธอคิดยังไง ยังไงแต่ฉัC#mนไม่ได้มีพิษมีภัยเลยอยF#mากบอกเธอเอาไว้

ไม่ใช่แค่กล้Bmวยที่หอมแก้มฉันน่ะหอEมกว่านั้นไม่ใช่แค่กล้C#mวยที่หอมแก้มฉันก็หอF#mมเหมือนกันอยากเก็บไว้ให้Bmเธอลองมีไว้ให้เธEอเท่านั้นเปิดจอC#mงให้ลองเข้าไปก็ใจของฉัF#mน มันมีแค่เธ(Bm)

แค่เธEอ แค่เธC#mแค่เธF#mอ โว๊ะ โอ๊ะ โอ..

เธBmอว่าไง ถ้าได้เจอกันเธออะว่าไงแลEกกันเลยปะเบอร์ถ้าเป็นเธอแม่เราไม่ว่าไรอยC#mากจะรักก็แค่ลองไม่มีไรน่าอายสมมุติF#mว่าเอาแต่มองไม่จองระวังมีคนตัดหน้าไป

ก็มีBmแค่ you only you on my mindเธอทำให้ผEมอยากมีเจ้าของมาช่วยสนองละเป็นไง aeyควC#mามรักครั้งนี้เธอช่วยมาสอนดีกว่าไหมก็คนอย่างผF#mมมัน only oneละเธอจะหาได้จากไหน

ไว้นัBmดเจอ นะเธอนะคนดีนั่Eงนับเดือน นับวันตั้งหลายปีอยC#mากคู่กันเหมือน b1 กับ b2เนี่ยแก้มผมก็ยัF#mงว่างอยู่อะเก็บไว้รอให้เธอหอม

* |

โอ๊Bmะ โอ อุ โว๊ โอ๊ะ โอ่ รู้ไหม?โอ๊Eะ โอ อุ โว๊ โอ๊ะ โอ่ รู้เปล่า?โอ๊C#mะ โอ อุ โว๊ โอ๊ะ โอ่อุ โว๊F#m โอ๊ะ โอ่ โว้ โว

** | * | * |



คอร์ดเพลง กล้วยหอม Bonnadol

เนื้อเพลง กล้วยหอม Bonnadolอยู่คนเดียวมันเหงาๆเหงาๆ ไม่มีคนปลุกตอนเช้าๆเช้าๆ ปวดใจข้างในยิ่งร้าวๆโอ้ย กลางคืนตอนไม่มีใครนะมันก็หนาวๆ ทุกทีก็เอาแต่เพ้อ เพ้อ ฉันนั่งมองหน้าต่างจนเบลอ เบลอ เห็นภาพแต่ฉากเดิมๆเดิม ชัดเจนว่าฉันเองมันเอาแต่ hurt เห้อ ให้หยุดคิดนะมันไม่ง่ายหรอก ง่ายหรอก ไม่คิดถึงเธอก็คงไม่ได้หรอก ได้หรอก ที่พูดไปคืออยากจะได้หอม ยังไม่มั่นใจนะวาสนา จะเป็นของใครหนอ ไม่อยากจะคิดไปไกล ที่ฉันคิดเองไม่รู้เธอคิดยังไง ยังไง แต่ฉันไม่ได้มีพิษมีภัย เลยอยากบอกเธอเอาไว้ ไม่ใช่แค่กล้วยที่หอม แก้มฉันน่ะหอมกว่านั้น ไม่ใช่แค่กล้วยที่หอม แก้มฉันก็หอมเหมือนกัน อยากเก็บไว้ให้เธอลอง มีไว้ให้เธอเท่านั้น เปิดจองให้ลองเข้าไป ก็ใจของฉัน มันมีแค่เธอ แค่เธอ แค่เธอ แค่เธอ โว๊ะ โอ๊ะ โอ เธอว่าไง ถ้าได้เจอกันเธออะว่าไง แลกกันเลยปะเบอร์ ถ้าเป็นเธอแม่เราไม่ว่าไร อยากจะรักก็แค่ลองไม่มีไรน่าอาย สมมุติว่าเอาแต่มอง ไม่จองระวังมีคนตัดหน้าไป ก็มีแค่ you only you on my mind เธอทำให้ผมอยากมีเจ้าของ มาช่วยสนองละเป็นไง aey ความรักครั้งนี้เธอช่วยมาสอนดีกว่าไหม ก็คนอย่างผมมัน only one ละเธอจะหาได้จากไหน ไว้นัดเจอ นะเธอนะคนดี นั่งนับเดือน นับวันตั้งหลายปี อยากคู่กันเหมือน b1 กับ b2 เนี่ยแก้มผมก็ยังว่างอยู่อะ เก็บไว้รอให้เธอหอม โอ๊ะ โอ อุ โว๊ โอ๊ะ โอ่ รู้ไหม? โอ๊ะ โอ อุ โว๊ โอ๊ะ โอ่ รู้เปล่า? โอ๊ะ โอ อุ โว๊ โอ๊ะ โอ่ อุ โว๊ โอ๊ะ โอ่ โว้ โว