งานวิวาห์ (Wedding)

  GTK   JORJOEY   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง งานวิวาห์ JORJOEY feat. GTK
เนื้อร้อง: JORJOEY,GTKทำนอง/เรียบเรียง: JORJOEY

ฉันแค่มายินดีG  วันนี้เป็นงานแต่Bmงเธอไม่มีของขวัญให้เธEmอ มีแค่ดอกไม้ช่Dอใหญ่ฉันแค่มาอวยพGร ขอให้เขารักตลอBmดไปยิ้มด้วยความเต็มใจEm ฉันขอยินDดี

จริง ๆ ใจGของฉันยังไม่พร้อมเธอก็รู้ว่Bmาคนอย่างฉันคงไม่ยอมไม่ได้ตั้Emงใจมาเรียกร้องให้ลำบาDกใจยอมรับความพ่ายแพ้Gอย่างลูกผู้ชายไม่ต้องกลัBmวว่าฉันจะเข้าไปวุ่นวายแค่มEmายินดีและ GoodbyeD

เจ้าบ่าวของเธGอที่ยืนอยู่ตรงนั้นน่าเสียดาBmยที่มันไม่ใช่ฉันมาเสียใจทำEmไมเอาตอนหลังตอนเขากับเธDอจับมือเคียงคู่กัน

** |

G | G |

พรุ่งนี้งานแต่งเราละนะ  อย่าลืมมาให้ได้ละ

ฉันตั้งใจเขียGนทุกคำอวยพรลงในกระดาษถึงแม้ว่าความสัมพัB นธ์ของเราทั้งสองมันฉีกมันขาดวันนี้เธอสวยมาEmก ยืนคู่กับเขาอยู่ในปราสาทและที่ฉันมาแค่อยากให้รู้ว่าฉันยังรักและคิดถึงมาG

ใช่G.. ตอนนั้นก็ดีตอนที่I need you by my sideเธBmอคงไม่ได้ยิน ไม่ว่าจะร้องตะโกนเท่าไรอยากให้Emเธออธิบาย ทำให้เขานั้นได้เข้าใจช่วยบอกกับเขDาฉันแค่เพื่อนเธอถ้าหมดแก้วนี้เดี๋ยวฉันก็ไป

เพราะฉันจะจำเธอเพียงแค่ช่วGงเวลาที่ดีในตอนที่ When you were mineตอนนั้Bmนมันก็ดีแต่ในตอนนี้ You make me cryจะเฝ้Emาดูเธอไกล ๆ และฉันจะไม่ให้เธอต้องอายฉัDนมายินดีและ Say goodbye

* | ** |

ลึก ๆ ในใจฉัGนมันยังยังไม่พร้อมเห็นเธBmอไปกับใครคนนั้นEm D..

ฉันแค่มาอวยพGให้เธอกับเขารักกัBmนตลอดไปยิ้มด้วยความเต็มใจEm ฉันขอยินDดี

ฉันมายินดีและ Say goodbyGeวันนี้เป็นงานแต่Bmงเธอไม่มีของขวัญให้เธEmอ มีแค่ดอกไม้ช่Dอใหญ่ฉันแค่มาอวยพGให้เธอรัBmกกันตลอดไป

Em | D |G |



คอร์ดเพลง งานวิวาห์ JORJOEY feat. GTK

เนื้อเพลง งานวิวาห์ (Wedding) JORJOEY feat. GTKฉันแค่มายินดี วันนี้เป็นงานแต่งเธอ ไม่มีของขวัญให้เธอ มีแค่ดอกไม้ช่อใหญ่ ฉันแค่มาอวยพร ขอให้เขารักตลอดไป ยิ้มด้วยความเต็มใจ ฉันขอยินดี จริงๆใจของฉันยังไม่พร้อม เธอก็รู้ว่าคนอย่างฉันคงไม่ยอม ไม่ได้ตั้งใจมาเรียกร้องให้ลำบากใจ ยอมรับความพ่ายแพ้อย่างลูกผู้ชาย ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะเข้าไปวุ่นวาย แค่มายินดีและ Goodbye เจ้าบ่าวของเธอที่ยืนอยู่ตรงนั้น น่าเสียดายที่มันไม่ใช่ฉัน มาเสียใจทำไมเอาตอนหลัง ตอนเขากับเธอจับมือเคียงคู่กัน พรุ่งนี้งานแต่งเราละนะ อย่าลืมมาให้ได้ละ ฉันตั้งใจเขียนทุกคำอวยพรลงในกระดาษ ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ ของเราทั้งสองมันฉีกมันขาด วันนี้เธอสวยมาก ยืนคู่กับเขาอยู่ในปราสาท และที่ฉันมาแค่อยากให้รู้ ว่าฉันยังรักและคิดถึงมาก ใช่ ตอนนั้นก็ดีตอนที่ I need you by my side เธอคงไม่ได้ยิน ไม่ว่าจะร้องตะโกนเท่าไร อยากให้เธออธิบาย ทำให้เขานั้นได้เข้าใจ ช่วยบอกกับเขาฉันแค่เพื่อนเธอ ถ้าหมดแก้วนี้เดี๋ยวฉันก็ไป เพราะฉันจะจำเธอเพียงแค่ช่วงเวลาที่ดี ในตอนที่ When you were mine ตอนนั้นมันก็ดีแต่ในตอนนี้ You make me cry จะเฝ้าดูเธอไกลๆและฉันจะไม่ให้เธอต้องอาย ฉันมายินดีและ Say goodbye ลึกๆในใจฉันมันยังยังไม่พร้อม เห็นเธอไปกับใครคนนั้น ฉันแค่มาอวยพร ให้เธอกับเขารักกันตลอดไป ยิ้มด้วยความเต็มใจ ฉันขอยินดี ฉันมายินดีและ Say goodbye วันนี้เป็นงานแต่งเธอ ไม่มีของขวัญให้เธอ มีแค่ดอกไม้ช่อใหญ่ ฉันแค่มาอวยพร ให้เธอรักกันตลอดไป