ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี

  อิมเมจ สุธิตา   themoonwillalwaysbewithme   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี themoonwillalwaysbewithme x Image Suthita (อิมเมจ สุธิตา)
เนื้อร้อง/ทำนอง: themoonwillalwaysbewithmeเรียบเรียง: themoonwillalwaysbewithmeสังกัดค่าย: smallroom

ให้D#เธอลองจินตนA#/Dาถึงฟ้ากว้างใหญ่Cmยังมีดาวนับล้าGmนมากมายเท่าไหร่G#ที่คงประดับท้องฟ้Gmาให้เธอได้มองและรู้ว่Fmายังมีสิ่A#งใดที่ยัD#งส่งประกาA#/Dยถึงเธอเมื่อตอCmยามที่แตกสลาGmยหัวใจไหวอ่อG#วอนให้ลมช่วยพัGmดและพาคืนอันเหน็บหนาFmวหัวใจของเธอA#ให้หายดี

เมื่D#อดวงตะวันจะลับแลA#/DลงไศลแลCmะใจของเธอที่รักแตGmกแหลกสลายถ้G#าอยู่ตรงนั้นไม่ปลGmอดภัยมาหลFmบในใจฉันได้นA#ะเธอ

ในคืD#นและค่ำในยามที่เธA#/Dอไม่มีใครมอCmงมาทางขวาจะคอยมองตGmของเธอให้ผ่อนคลายฉัG#นจะอยู่ตรงนี้ แลGmะไม่ว่าจะนานแค่ไหนFmนกว่าดาวจะหายลับไปA#จากฟ้าหลับตาเถอะนะคนดี

** |

อ๊ะอาD#ย.. หากว่าเธอต้องช้ำA#/Dที่โดนใครทำร้ายมCmอยากให้เธอได้ทิ้GmงละวางมันลงสักครG#ปล่อยให้เรื่องที่ร้าGmย ๆปล่อยให้มันเป็นเพียFmงมวลลมพัดผ่านให้ใจA#ระทมและผ่านไป

แม้ว่D#า.. ในA#/Dตอนนี้ยังทรมานแม้ว่Cmา.. มัGmนจะยังทำใจไม่ไหวยัG#งคงมีฉันอยู่ตรงนี้แลGmะจะไม่เดินจากไปไหนอย่Fmางน้อยให้เธอได้อุ่A#นใจ

และก่อD#นที่สีของฟ้A#/Dาจะสว่างให้Cmเธอลองมองไปที่Gmหน้าต่างยัG#งคงมีดาวอยู่ตรงนั้นเหมือนที่เธGmอนั้นก็ยังคงมีฉันและฟ้Fmาที่ดูมืดเท่าไรแต่ยัA#งไม่มิดถึงหัวใจ

* | ** |

ให้D#เธอลองจินตนA#/Dาถึงฟ้ากว้างใหญ่Cmฟ้าที่ห่างไกลยังมีดาวนับล้าGmนมากมายเท่าไหร่G#แม้เธอไม่เหลือใครที่คงประดับท้องฟ้Gmาให้เธอได้มองและรู้ว่Fmายังมีสิ่A#งใดยังมีฉันตรงนี้เหมือนเดิมที่ยัD#งส่งประกาA#/Dยถึงเธอเมื่อตอCmให้เธอปลอดภัยยามที่แตกสลาGmยหัวใจไหวอ่อG#ทุกข์ที่เธอรับไว้วอนให้ลมช่วยพัGmดและพาคืนอันเหน็บหนาFmวหัวใจอีกไม่นานก็เช้าให้ได้เริ่มใหม่ของเธA#อให้หายดี..D#



คอร์ดเพลง ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี themoonwillalwaysbewithme x Image Suthita (อิมเมจ สุธิตา)

เนื้อเพลง ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี themoonwillalwaysbewithme x Image Suthita (อิมเมจ สุธิตา)ให้เธอลองจินตนาถึงฟ้ากว้างใหญ่ ยังมีดาวนับล้านมากมายเท่าไหร่ ที่คงประดับท้องฟ้าให้เธอ ได้มองและรู้ว่ายังมีสิ่งใด ที่ยังส่งประกายถึงเธอเมื่อตอน ยามที่แตกสลายหัวใจไหวอ่อน วอนให้ลมช่วยพัดและพา คืนอันเหน็บหนาวหัวใจของเธอให้หายดี เมื่อดวงตะวันจะลับแลลงไศล และใจของเธอที่รักแตกแหลกสลาย ถ้าอยู่ตรงนั้นไม่ปลอดภัย มาหลบในใจฉันได้นะเธอ ในคืนและค่ำในยามที่เธอไม่มีใคร มองมาทางขวาจะคอยมองตา ของเธอให้ผ่อนคลาย ฉันจะอยู่ตรงนี้ และไม่ว่าจะนานแค่ไหน จนกว่าดาวจะหายลับไป จากฟ้าหลับตาเถอะนะคนดี อ๊ะอาย หากว่าเธอต้องช้ำ ที่โดนใครทำร้ายมา อยากให้เธอได้ทิ้งละวางมันลงสักครา ปล่อยให้เรื่องที่ร้ายๆ ปล่อยให้มันเป็นเพียงมวลลม พัดผ่านให้ใจระทมและผ่านไป แม้ว่า ในตอนนี้ยังทรมาน แม้ว่า มันจะยังทำใจไม่ไหว ยังคงมีฉันอยู่ตรงนี้ และจะไม่เดินจากไปไหน อย่างน้อยให้เธอได้อุ่นใจ และก่อนที่สีของฟ้าจะสว่าง ให้เธอลองมองไปที่หน้าต่าง ยังคงมีดาวอยู่ตรงนั้น เหมือนที่เธอนั้นก็ยังคงมีฉัน และฟ้าที่ดูมืดเท่าไร แต่ยังไม่มิดถึงหัวใจ ให้เธอลองจินตนาถึงฟ้ากว้างใหญ่ ฟ้าที่ห่างไกล ยังมีดาวนับล้านมากมายเท่าไหร่ แม้เธอไม่เหลือใคร ที่คงประดับท้องฟ้าให้เธอ ได้มองและรู้ว่ายังมีสิ่งใด ยังมีฉันตรงนี้เหมือนเดิม ที่ยังส่งประกายถึงเธอเมื่อตอน ให้เธอปลอดภัย ยามที่แตกสลายหัวใจไหวอ่อน ทุกข์ที่เธอรับไว้ วอนให้ลมช่วยพัดและพา คืนอันเหน็บหนาวหัวใจ อีกไม่นานก็เช้าให้ได้เริ่มใหม่ ของเธอให้หายดี