ชีวิตเป็นของเธอ (Ost.มณีนาคา)

  ปาน ธนพร   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ชีวิตเป็นของเธอ ปาน ธนพร
เนื้อร้อง: สุทธิพงษ์ สมบัติจินดาทำนอง: วุฒิชัย สมบัติจินดาเรียบเรียง: อนุชา อรรจนาวัฒน์สังกัดค่าย: RsiamMusic (อาร์สยาม)

C G | F C G/B |Am Em | F |

ดั่งฟ้Cา..ขีดไGว้ ให้เรFาได้มาพบกัCน  G/Bแต่เAmธอ..กับฉัEmน ต้องผ่าFนอะไรมากมาGขวากหนCาม กีดขวGางไม่มีหวัFงได้อยู่ข้างกาCย  G/Bสิ่Amงเดียวที่ยึดไEmว้.. นั่นคืFคือความรัDmกที่ทำให้ฉันยังคงหายGใจ

เธอคือคนเดีCยวในใจ จGะไม่ยอมไกลห่Amาง..  Gต่อให้เสีDmยทุกอย่างก็ไม่GมีทางเสียดEmาย  Amถ้าจะเอาลDmมหายใจที่เหลืGเพื่อเธEmอฉันก็เต็มAmใจเมื่อชีDmวิตฉันถึงอย่างไGรก็เป็นของเธCอ  C7

แผ่นพื้Cน..แผ่นน้ำGถูกควFามเป็นจริงกั้นอCยู่  G/BและเAmรา.. ก็Emรู้ ว่าต่าFงกันไกลเท่าไGหมดแรCง อ่อนล้GกับปัญหFาที่อยู่รอบกาCย  G/Bสิ่Amงเดียวที่ยึดEmไว้.. นั่นคืFคือความรัDmกที่ทำให้สองเราไม่ท้อใG

* |

อย่าปล่อยมือฉัFนได้ไหม ไม่ว่GาวันไหนเธEอคือความหมAmายที่ใจผูกGพัน  D/F#เป็นดวงแDmก้วที่ส่องหนทEmางให้ฉันFห้เราเดินข้างกัGนจนวันสุดท้าCย  G#

   เธอคือคนเดีC#ยวในใจ   จG#ะไม่ยอมไกลห่A#mาง G#  ต่อให้เสีD#mยทุกอย่างก็ไม่G#มีทางเสียFmดาย    A#m

   ถ้าจะเอาลD#mมหายใจที่เหลืG#   เพื่อเธFmอฉันก็เต็มใA#m   เมื่อชีD#mวิตฉันถึงอย่างไG#รก็เป็นของเธC#

จะไม่มีF#อะไร.. ทำG#ให้เราจากC#กัน..



คอร์ดเพลง ชีวิตเป็นของเธอ ปาน ธนพร

เนื้อเพลง ชีวิตเป็นของเธอ (Ost.มณีนาคา) ปาน ธนพรดั่งฟ้าขีดไว้ ให้เราได้มาพบกัน แต่เธอกับฉัน ต้องผ่านอะไรมากมาย ขวากหนาม กีดขวาง ไม่มีหวังได้อยู่ข้างกาย สิ่งเดียวที่ยึดไว้ นั่นคือ คือความรักที่ทำให้ฉันยังคงหายใจ เธอคือคนเดียวในใจ จะไม่ยอมไกลห่าง ต่อให้เสียทุกอย่างก็ไม่มีทางเสียดาย ถ้าจะเอาลมหายใจที่เหลือ เพื่อเธอฉันก็เต็มใจ เมื่อชีวิตฉันถึงอย่างไรก็เป็นของเธอ แผ่นพื้นแผ่นน้ำ ถูกความเป็นจริงกั้นอยู่ และเรา ก็รู้ ว่าต่างกันไกลเท่าไร หมดแรง อ่อนล้า กับปัญหาที่อยู่รอบกาย สิ่งเดียวที่ยึดไว้ นั่นคือ คือความรักที่ทำให้สองเราไม่ท้อใจ อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม ไม่ว่าวันไหน เธอคือความหมายที่ใจผูกพัน เป็นดวงแก้วที่ส่องหนทางให้ฉัน ให้เราเดินข้างกันจนวันสุดท้าย เธอคือคนเดียวในใจ จะไม่ยอมไกลห่าง ต่อให้เสียทุกอย่างก็ไม่มีทางเสียดาย ถ้าจะเอาลมหายใจที่เหลือ เพื่อเธอฉันก็เต็มใจ เมื่อชีวิตฉันถึงอย่างไรก็เป็นของเธอ จะไม่มีอะไร ทำให้เราจากกัน


“เมื่อแรงจากสายน้ำ นำพานาคีสาวมาเจอกับชายหนุ่ม ก่อเกิดเป็นสัญญาผูกมัดให้ทั้งสองรักกัน “ “ ชีวิตเป็นของเธอ” เพลงรักที่เต็มไปด้วยความรู้สึก ความหวังของหญิงสาว สื่อถึงความอดทนรอคอย ภายใต้คำว่า “ต้องห้าม” แต่ยังยืนหยัดพร้อมจะฟันฝ่าอุปสรรค เพื่อเคียงข้างกันจนลมหายใจสุดท้าย ถ่ายทอดโดย นักร้องพลังเสียงคุณภาพ “ปาน ธนพร” ความรักระหว่าง นาคีและมนุษย์ จะลงเอยได้หรือไม่ ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.15 น.ทางช่อง8