คุณจะอยู่ยังไง

  JONIN   SARAN   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คุณจะอยู่ยังไง SARAN feat. JONIN

คุณจะอยู่ยังไBmaj7งถ้าหากคุณขาดเขาคุณจะทำอย่างไรในตอนอากาศหนาวแล้วใครจะเป็นเจ้าชF#maj7ายอยู่ในปราสาทขาวโลกสีดำของคุณก็คงจะขาดขาว

และคุณจะทำอย่างไBmaj7รถ้าหากว่าเขาไปแรก ๆ คุณก็คงนอนไม่หลับคุณอาจจะเหงาใจคุณมักจะนึกถึงวันที่เF#maj7ขาเดินแบกกระเป๋าไปต้นไม้ที่คุณเคยปลูกตอนนี้ก็คงจะเฉาตาย

ถ้าหากว่าการมีใBmaj7ครแล้วทำให้คุณไม่เป็นตัวเองหยุดก่อนก่อนที่คนทั้งสองจะเดินไปสุดตรอกแม้พยายามจะเข้มแF#maj7ข็งแต่มันก็ติดตรงจุดอ่อนคุณเลยต้องซี๊ดบุหรี่ที่มือให้ควันมันแทงไปสุดปอด

ตอนนี้เขาก็จากไปนBmaj7านไม่รู้กี่วันต่อกี่วันคุณมองรถและมองถนนไม่รู้กี่คันต่อกี่คันเขาทิ้งไว้เพียงแค่ยางมัดผF#maj7มไม่รู้กี่อันต่อกี่อันผมรู้คุณคิดถึงตรงระเบียงที่คุณนั่งสูบบุหรี่กัน

และคุณจะกอดใBmaj7ครในตอนที่คุณกำลังดาวน์ใครจะคอยแบกคุณในตอนที่คุณกำลังเมาใครจะคอยมาทำแF#maj7ผลในตอนคุณมีเลือดกำเดาใครจะคอยเป็นยารักษาเวลาคุณป่วยช่วยบรรเทา

บางทีคุณอาจไม่รู้Bmaj7แต่ผมเชื่อว่าคุณผ่านมันได้แหละการอยู่คนเดียวดูแลตัวเองผมว่าคงไม่แปลกถึงแม้ว่าใจของคุF#maj7ณอีกในไม่ช้าก็ใกล้แหลกอย่าลืมเก็บเศษหัวใจตัวเองที่ในตอนนี้เริ่มใกล้แตก

* | ** |

คุณจะเป็นยังไBmaj7งในวันที่ย่ำแย่ตอนที่ชีวิตคุณเริ่มเสียหลักแล้วแม่งจะคว่ำแน่คุณพยายามทุกอF#maj7ย่างหาทางจะปล้ำแก้แต่บางทีก็เป็นได้แค่ไอ้ระยำซั่มแม่

คุณคงนั่งแBmaj7ช่อยู่กับของเมาแล้วก็ฮั่นแน่คุณคงปิดกั้นตัวเองจนเหมือนกับติดอยู่ในถ้ำแร่คงเถียงกับเสียงในหัF#maj7วที่มันตั้งแง่กับความคิดคุณนั่นแหละที่มันเป็นหอกอยู่ตรงข้างแคร่

คุณคงสภาพแBmaj7ย่พอ ๆ กับใจที่มันกังใช้ชีวิตไปวัน ๆ ทำเรื่องทุกอย่างเพียงลำพังคุณอยากจะพูดระบF#maj7ายแต่ก็ไม่มีใครที่มันฟังคุณคงหมกตัวอยู่แตในห้องเหมือนหลบอยู่ในที่กำบัง

* | ** |



คอร์ดเพลง คุณจะอยู่ยังไง SARAN feat. JONIN

เนื้อเพลง คุณจะอยู่ยังไง SARAN feat. JONINคุณจะอยู่ยังไงถ้าหากคุณขาดเขา คุณจะทำอย่างไรในตอนอากาศหนาว แล้วใครจะเป็นเจ้าชายอยู่ในปราสาทขาว โลกสีดำของคุณก็คงจะขาดขาว และคุณจะทำอย่างไรถ้าหากว่าเขาไป แรกๆคุณก็คงนอนไม่หลับคุณอาจจะเหงาใจ คุณมักจะนึกถึงวันที่เขาเดินแบกกระเป๋าไป ต้นไม้ที่คุณเคยปลูกตอนนี้ก็คงจะเฉาตาย ถ้าหากว่าการมีใครแล้วทำให้คุณไม่เป็นตัวเอง หยุดก่อนก่อนที่คนทั้งสองจะเดินไปสุดตรอก แม้พยายามจะเข้มแข็งแต่มันก็ติดตรงจุดอ่อน คุณเลยต้องซี๊ดบุหรี่ที่มือ ให้ควันมันแทงไปสุดปอด ตอนนี้เขาก็จากไปนานไม่รู้กี่วันต่อกี่วัน คุณมองรถและมองถนนไม่รู้กี่คันต่อกี่คัน เขาทิ้งไว้เพียงแค่ยางมัดผมไม่รู้กี่อันต่อกี่อัน ผมรู้คุณคิดถึงตรงระเบียงที่คุณนั่งสูบบุหรี่กัน และคุณจะกอดใครในตอนที่คุณกำลังดาวน์ ใครจะคอยแบกคุณในตอนที่คุณกำลังเมา ใครจะคอยมาทำแผลในตอนคุณมีเลือดกำเดา ใครจะคอยเป็นยารักษา เวลาคุณป่วยช่วยบรรเทา บางทีคุณอาจไม่รู้ แต่ผมเชื่อว่าคุณผ่านมันได้แหละ การอยู่คนเดียวดูแลตัวเองผมว่าคงไม่แปลก ถึงแม้ว่าใจของคุณอีกในไม่ช้าก็ใกล้แหลก อย่าลืมเก็บเศษหัวใจตัวเอง ที่ในตอนนี้เริ่มใกล้แตก คุณจะเป็นยังไงในวันที่ย่ำแย่ ตอนที่ชีวิตคุณเริ่มเสียหลักแล้วแม่งจะคว่ำแน่ คุณพยายามทุกอย่างหาทางจะปล้ำแก้ แต่บางทีก็เป็นได้แค่ไอ้ระยำซั่มแม่ คุณคงนั่งแช่อยู่กับของเมาแล้วก็ฮั่นแน่ คุณคงปิดกั้นตัวเองจนเหมือนกับติดอยู่ในถ้ำแร่ คงเถียงกับเสียงในหัวที่มันตั้งแง่ กับความคิดคุณนั่นแหละ ที่มันเป็นหอกอยู่ตรงข้างแคร่ คุณคงสภาพแย่พอๆกับใจที่มันกัง ใช้ชีวิตไปวันๆทำเรื่องทุกอย่างเพียงลำพัง คุณอยากจะพูดระบายแต่ก็ไม่มีใครที่มันฟัง คุณคงหมกตัวอยู่แตในห้อง เหมือนหลบอยู่ในที่กำบัง