เรื่องรักระหว่างเรา

  JAYRUN   Mamaoil   แร็พ   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เรื่องรักระหว่างเรา Jayrun ft. Mamaoil

   แหน่ะ! ชอบอ่A#maj7ะ แล้วมา..   คอยห่วงใยAm เธอชอบมาดูแล Dm  ฉันเองประมาณว่าอื้ม!   ไม่ยาG7ก ไม่ง่าย สบาย ๆ

   ถ้าใช่A#maj7 ก็เพราะว่าชอบ   ถ้าไม่ชอAmบให้ตายก็คงไม่ใช่ Dm  โลกนี้..คนมากมาย   คุG7ณต่างจากพวกเขาอย่างไร

กระผA#maj7มผู้ชายฉกรรจ์ที่ฟ้าลงทัAmณฑ์มาให้รักแต่เธอบอกตามตรDmงผมมั่นใจผมเท่G7ห์และเจ๋งกว่าใคร

   ก็แล้วแต่เธA#maj7อ (แล้วแต่)   ถ้าหากว่าเธอไม่ชอบ   ให้ทำAmแทบตายมันก็คงไม่ใช่ Dm  โลกนี้คนมากมาย   สเปG7คของคุณต้องการอะไร

ข้อ 1 A#maj7ก็คงเป็นเรื่องหน้าตาแต่หน้Amาตาดีชอบมีปัญหาแค่พDmอ ไปวัด ไปวาG7ารมณ์ดีและมีเวลา

   ข้อ 4A#maj7 คุณไม่ต้องรวยล้นฟ้า (ไม่ต้อง)   เพรAmาะคนสวยมีปัญญา (นะจ๊ะ) Dm  รักฉันคนเดียวคือข้อ 5   ขอG7ข้อเดียวคุณทำได้แม้ะ โฮ้

 A#maj7  อาจไม่ดีพอ..ให้รักAmกัน โนโนะ Dm  ผมไม่ใช่คน..ที่เธอG7ฝัน

   เก็A#maj7บเป็นความลับที่ดีกว่าเธAmอไม่รู้ Dm  Some kind of secret   I will shaG7re with you (เฮ้ย! มีไรจะบอกอ่ะ)

 A#maj7  I need you more than   anythiAmng in my life (คลั่งไคล้อ่ะ) Dm  I want you more than   anythiG7ng in my life (ต้องการอ่ะ)

 A#maj7  I miss you more than   anyoAmne in my life (โคตรคิดถึงอ่ะ) Dm  i love you more than   anythiG7ng เข้าใจมั้ย (ก็รักอ่ะ) โย่ว

   ถ้าคุณบูชA#maj7าวัตถุหรือว่าคลั่งแบรนด์เนม   คุณคงเหมAmาะกับตี๋ซิ่งขับอีคุปเป้ Dm  Yeh เด็กแม่งโคตรเท่ห์   คุG7ณอยากได้ทำสวามี

 A#maj7  อ่ะหรือคุณสวยสั่งได้ โคตรเอาแต่ใจ Am  คุณโยนเข็มสักพันเล่มลงในทะเล Dm  ไปงมหากันแทบพลิกมหาสมุทร   คุณสั่งให้G7เอาเข็มทั้งหมด   มาตีเป็นทั่งในที่สุด

 A#maj7  หากคุณชอบความงาม..ของท้องทะเลAm   มองหาบ่อน้ำกลางทะเลทราย Dm  คุณชอบเพชรเม็ดงามที่ยังไม่เจียระไน G7  ไม่มีไรมากก็แปลว่าคุณนะชอบผม

 A#maj7  ผมเป็นประเภททาสรัก ประเภทแรกก็หลง Am  รักง่ายแต่เลิกยาก ทุกครั้งคือรักแรDm   พร้อมจะถอดเสื้อกลางสนามหญ้า   พรG7รณนาวลีรักวอนจูเลียตมารักข้า

 A#maj7  ผมไม่มีแหวนเพชรผมขอคุณAmแต่งงาน   ด้วยเส้นขอบฟ้ายันซันเซ็ต Dm  ผมคือใครคุณถาม ก็แค่ชายฉกรG7รจ์   ใครที่รักคุณที่สุดในแดนสยาม

A#maj7 | Am |Dm | G7 |
A#maj7 | Am |Dm | G7 |

 A#maj7  ผมเป็นประเภททาสรักประเภทแรก  Am Dm  ผมเป็นประเภททาสรักประเภทแรก  G7

 A#maj7  ผมเป็นประเภททาสรักประเภทแรก Am  ที่รักคุณที่สุดในประเทศชาติ Dm  ทาสรักประเภทแรก รัก รัก G7  รักง่ายแต่เลิกยากทุกครั้งคือครั้งแรก

 A#maj7  ผมเป็นประเภททาสรักประเภทแรก   Am Dm  ที่รักคุณที่สุดในประเทศชาติ  G7  เอ้..

   เอ้A#maj7.. ฉันชอบความงาม..ของท้องทะเAm   มองหาบ่อน้ำกลางทะเลทรายนะ Dm  ผมเป็นประเภททาสรักประเภทแรก G7  ที่รักคุณที่สุดในประเทศชาติ 

* | * |

A#maj7 | Am |Dm | G7 |
A#maj7 | Am |Dm | G7 |



คอร์ดเพลง เรื่องรักระหว่างเรา Jayrun ft. Mamaoil

เนื้อเพลง เรื่องรักระหว่างเรา Jayrun ft. Mamaoilแหน่ะ! ชอบอ่ะ แล้วมา คอยห่วงใย เธอชอบมาดูแล ฉันเองประมาณว่าอื้ม! ไม่ยาก ไม่ง่าย สบายๆ ถ้าใช่ ก็เพราะว่าชอบ ถ้าไม่ชอบให้ตายก็คงไม่ใช่ โลกนี้คนมากมาย คุณต่างจากพวกเขาอย่างไร กระผมผู้ชายฉกรรจ์ ที่ฟ้าลงทัณฑ์มาให้รักแต่เธอ บอกตามตรงผมมั่นใจ ผมเท่ห์และเจ๋งกว่าใคร ก็แล้วแต่เธอ แล้วแต่ ถ้าหากว่าเธอไม่ชอบ ให้ทำแทบตายมันก็คงไม่ใช่ โลกนี้คนมากมาย สเปคของคุณต้องการอะไร ข้อ 1 ก็คงเป็นเรื่องหน้าตา แต่หน้าตาดีชอบมีปัญหา แค่พอ ไปวัด ไปวา อารมณ์ดีและมีเวลา ข้อ 4 คุณไม่ต้องรวยล้นฟ้า ไม่ต้อง เพราะคนสวยมีปัญญา นะจ๊ะ รักฉันคนเดียวคือข้อ 5 ขอข้อเดียวคุณทำได้แม้ะ โฮ้ อาจไม่ดีพอให้รักกัน โนโนะ ผมไม่ใช่คนที่เธอฝัน เก็บเป็นความลับที่ดีกว่าเธอไม่รู้ Some kind of secret I will share with you เฮ้ย! มีไรจะบอกอ่ะ I need you more than anything in my life คลั่งไคล้อ่ะ I want you more than anything in my life ต้องการอ่ะ I miss you more than anyone in my life โคตรคิดถึงอ่ะ i love you more than anything เข้าใจมั้ย ก็รักอ่ะ โย่ว ถ้าคุณบูชาวัตถุหรือว่าคลั่งแบรนด์เนม คุณคงเหมาะกับตี๋ซิ่งขับอีคุปเป้ Yeh เด็กแม่งโคตรเท่ห์ คุณอยากได้ทำสวามี อ่ะหรือคุณสวยสั่งได้ โคตรเอาแต่ใจ คุณโยนเข็มสักพันเล่มลงในทะเล ไปงมหากันแทบพลิกมหาสมุทร คุณสั่งให้เอาเข็มทั้งหมด มาตีเป็นทั่งในที่สุด หากคุณชอบความงามของท้องทะเล มองหาบ่อน้ำกลางทะเลทราย คุณชอบเพชรเม็ดงามที่ยังไม่เจียระไน ไม่มีไรมากก็แปลว่าคุณนะชอบผม ผมเป็นประเภททาสรัก ประเภทแรกก็หลง รักง่ายแต่เลิกยาก ทุกครั้งคือรักแรก พร้อมจะถอดเสื้อกลางสนามหญ้า พรรณนาวลีรักวอนจูเลียตมารักข้า ผมไม่มีแหวนเพชรผมขอคุณแต่งงาน ด้วยเส้นขอบฟ้ายันซันเซ็ต ผมคือใครคุณถาม ก็แค่ชายฉกรรจ์ ใครที่รักคุณที่สุดในแดนสยาม ผมเป็นประเภททาสรักประเภทแรก ผมเป็นประเภททาสรักประเภทแรก ผมเป็นประเภททาสรักประเภทแรก ที่รักคุณที่สุดในประเทศชาติ ทาสรักประเภทแรก รัก รัก รักง่ายแต่เลิกยากทุกครั้งคือครั้งแรก ผมเป็นประเภททาสรักประเภทแรก ที่รักคุณที่สุดในประเทศชาติ เอ้ เอ้ ฉันชอบความงามของท้องทะเล มองหาบ่อน้ำกลางทะเลทรายนะ ผมเป็นประเภททาสรักประเภทแรก ที่รักคุณที่สุดในประเทศชาติ


"เรามันก็แค่ ชายฉกรรณ์ ที่ฟ้าลงทัณฑ์ ให้รักแต่เธอ" "โอ" เด็กนักเรียนท้ายซอยเพิ่งบอกความในใจกับ "รวม" เด็กหญิงนักเรียนนอกไปวันนึงละ ไม่มีสัญญาณตอบกลับ แม่งเศร้าสาสเฆ่! ลองดูวิธีจีบสาวของโอเพื่อนซี้แถวบ้านอีก 2 อีกคน "ดิว" และ "เซ็น" **เพลงรักที่เพราะมากๆของผมคือ Something about us ของ Daft Punk เพลง "เรื่องรักระหว่างเรา" นี้เป็นการ Cover เพลง Something about us ใน Version Thai จากมุมมองของเราเอง