อวตาร

  Jellycha   Jodai   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อวตาร JODAI x Jellycha
เนื้อร้อง/ทำนอง: ต้อง พริกไทยเรียบเรียง: ต้อง พริกไทยสังกัดค่าย: Mellow Me

ไม่อยากเป็นแฟDน เป็นแค่แฟนอวตารที่ต้องล่องหC#mน ทำเหมือนฉันเป็นวิญญาณเป็นแค่ร่างเทีBmยมที่ไร้ตัวตนก็ฉันสับสAน ช่วยพอทรมานไม่อยากเป็นแฟDน เป็นแค่แฟนอวตารในโลกเสมืC#mอน ไม่มีเดือน ไม่มีดาวไปหาคนอื่Bmนเถอะ ไปหาคนใหม่ถ้าไม่เปิดตัAว ก็ปล่อย ปล่อยฉันไป

D | C#m |Bm | A |

ต่อให้รัDกแม้ฉันจะรักมากมายแต่ถ้าคC#mบแล้วทำให้เธอวุ่นวายจบกันไหBmมถ้าฉันนะทำให้อายจะได้Aไม่ต้องมาคอยซ่อนตัว

อยู่ลัDบ ๆ ก็จะให้นับว่าไงจับมือกัC#mนก็ปล่อยมันเมื่อเจอใครBmะบอกว่าฉันถ้าคบกับใครน่ะไม่เคยปิดแต่Aเธอไม่คิดที่จะเปิด

** |

อยู่กับฉัDนแค่ตามลำพังเธอจะหวานกอดและหอC#mมเหมือนไม่ได้เจอกันมานานต่อหน้าคBmนเธอถึงจะเริ่มมีอาการชอบทำAเหมือนมีระยะเหินห่าง

* | ** |

แต่ก่อนนี้นDะเธอก็ยังมาอ้อนแต่วันนี้นะไม่เหมือนก่อน babyหรืC#mอว่าฉันจะคิดมากไปหรือว่าเกิBmดจากความเจ้าชู้มีแต่ฉันที่มันยังไม่รู้หาOAh baby let my cry, CrBy..

ไม่อยากเป็นแฟAนอวตารที่ต้องล่องหG#mนเป็นวิญญาณเป็นแค่ร่างเทียF#mมที่ไร้ตัวตนก็ฉันสับสEนช่วยพอทรมานไม่อยากเป็นแฟAนเป็นแค่แฟนอวตารในโลกเสมือG#mนไม่มีดาวไปหาคนอื่F#mนเถอะไปหาคนใหม่ถ้าไม่เปิดตัEวก็ปล่อยปล่อยฉันไป



คอร์ดเพลง อวตาร JODAI x Jellycha

เนื้อเพลง อวตาร JODAI x Jellychaไม่อยากเป็นแฟน เป็นแค่แฟนอวตาร ที่ต้องล่องหน ทำเหมือนฉันเป็นวิญญาณ เป็นแค่ร่างเทียมที่ไร้ตัวตน ก็ฉันสับสน ช่วยพอทรมาน ไม่อยากเป็นแฟน เป็นแค่แฟนอวตาร ในโลกเสมือน ไม่มีเดือน ไม่มีดาว ไปหาคนอื่นเถอะ ไปหาคนใหม่ ถ้าไม่เปิดตัว ก็ปล่อย ปล่อยฉันไป ต่อให้รักแม้ฉันจะรักมากมาย แต่ถ้าคบแล้วทำให้เธอวุ่นวาย จบกันไหมถ้าฉันนะทำให้อาย จะได้ไม่ต้องมาคอยซ่อนตัว อยู่ลับๆก็จะให้นับว่าไง จับมือกันก็ปล่อยมันเมื่อเจอใคร จะบอกว่าฉันถ้าคบกับใครน่ะไม่เคยปิด แต่เธอไม่คิดที่จะเปิด อยู่กับฉันแค่ตามลำพังเธอจะหวาน กอดและหอมเหมือนไม่ได้เจอกันมานาน ต่อหน้าคนเธอถึงจะเริ่มมีอาการ ชอบทำเหมือนมีระยะเหินห่าง แต่ก่อนนี้นะเธอก็ยังมาอ้อน แต่วันนี้นะไม่เหมือนก่อน baby หรือว่าฉันจะคิดมากไป หรือว่าเกิดจากความเจ้าชู้ มีแต่ฉันที่มันยังไม่รู้หา Oh baby let my cry, Cry ไม่อยากเป็นแฟนอวตาร ที่ต้องล่องหนเป็นวิญญาณ เป็นแค่ร่างเทียมที่ไร้ตัวตน ก็ฉันสับสนช่วยพอทรมาน ไม่อยากเป็นแฟนเป็นแค่แฟนอวตาร ในโลกเสมือนไม่มีดาว ไปหาคนอื่นเถอะไปหาคนใหม่ ถ้าไม่เปิดตัวก็ปล่อยปล่อยฉันไป