ถ้าเธอจะไปอยู่กับเขา

  Jodai   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ถ้าเธอจะไปอยู่กับเขา JODAI
เนื้อร้อง/ทำนอง: JODAIเรียบเรียง: JODAI,ต้อง พริกไทยสังกัดค่าย: Mellow Me

มืAอของเธอต้องปล่อยมัC#mนแล้วใช่ไหมใจF#mของเธอมีเจ้าขอEmงคนใหม่Aแม้Dไม่ได้ต้องการจะให้เรื่อC#mงราวเธอกับฉันมันจบไปBm แต่ต้องทำใจE

Aนรักเธอหลังจากนี้C#mไม่ใช่ฉันไม่F#mรู้เขาจะรัEmก แค่ไหนAไม่รู้Dเขาจะทำให้เธอยิ้C#mให้เธอสุขใจได้เท่าไรBmเท่าฉันได้ไหE

ฉันก็ขBmอให้เขาเป็นอย่างที่เC#mธอต้องการแต่ก่อนที่Dเราจะจากโปรดจำไว้E

ถ้าเธอจAะไปอยู่กับเขาต้องดีกว่าฉัC#mน เข้าใจใช่ไหมถ้าเกิดเธF#mอไม่ได้รับความรักที่มากกว่าฉัEmน เธอรู้ใช่ไหAว่าฉันจDะเป็นคนที่รอจะกอC#mดเธออีกครั้งไม่ไปไหนBmถ้าเธอหัEนมาเมื่อไรก็จะเ(A) (D)จอ

เธAอนั้นดูคนไม่เป็C#mนฉันแค่กลัวไม่รู้F#mตัวว่าตัดสิEmนใจพลาดไปAเพรDาะเธอเพิ่งจะทิ้งคนที่รัC#mและห่วงเธอที่สุดไปBm เธอรู้บ้างไหE

* | ** |

ฉัEน.. อยู่รอเธAอตรงที่เดิมยังห่วงใยF#mเธอเหมือนเดิE

แม้เธอเดิBmนไปจากฉัน รักยังคงไม่แปรผันใครจะรัEกเธอได้เท่ากับฉัน

** | ** |

 Bm  ถ้าเขาทิ้งEเธอเมื่อไร กลับมาเลA



คอร์ดเพลง ถ้าเธอจะไปอยู่กับเขา JODAI

เนื้อเพลง ถ้าเธอจะไปอยู่กับเขา JODAIมือของเธอต้องปล่อยมันแล้วใช่ไหม ใจของเธอมีเจ้าของคนใหม่ แม้ไม่ได้ต้องการจะให้เรื่องราว เธอกับฉันมันจบไป แต่ต้องทำใจ คนรักเธอหลังจากนี้ไม่ใช่ฉัน ไม่รู้เขาจะรัก แค่ไหน ไม่รู้เขาจะทำให้เธอยิ้ม ให้เธอสุขใจได้เท่าไร เท่าฉันได้ไหม ฉันก็ขอให้เขาเป็นอย่างที่เธอต้องการ แต่ก่อนที่เราจะจากโปรดจำไว้ ถ้าเธอจะไปอยู่กับเขา ต้องดีกว่าฉัน เข้าใจใช่ไหม ถ้าเกิดเธอไม่ได้รับความรัก ที่มากกว่าฉัน เธอรู้ใช่ไหม ว่าฉันจะเป็นคนที่รอ จะกอดเธออีกครั้งไม่ไปไหน ถ้าเธอหันมาเมื่อไรก็จะเจอ เธอนั้นดูคนไม่เป็นฉันแค่กลัว ไม่รู้ตัวว่าตัดสินใจพลาดไป เพราะเธอเพิ่งจะทิ้งคนที่รัก และห่วงเธอที่สุดไป เธอรู้บ้างไหม ฉัน อยู่รอเธอตรงที่เดิม ยังห่วงใยเธอเหมือนเดิม แม้เธอเดินไปจากฉัน รักยังคงไม่แปรผัน ใครจะรักเธอได้เท่ากับฉัน ถ้าเขาทิ้งเธอเมื่อไร กลับมาเลย