เหมียนหมา (Doggy Style)

  นายนะ   พัด Vorapat   MEAN   NINEW   แร็พ   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เหมียนหมา พัด Vorapat MEAN feat. นายนะ, NINEW
เนื้อร้อง/ทำนอง: Pat MEAN (พัด Vorapat)เรียบเรียง: Pat MEAN (พัด Vorapat)สังกัดค่าย: LOVEiS

คิดว่าเก่Bง แต่สุดท้ายก็เหมียนA#mหมาคิดว่าพG#mอ แต่ยังรอเธอทักF#มาคิดจะลืBม แต่ก็ยังคิA#mดถึงทุกเวลD#mคิดว่าเG#m C#ก่ง..

แต่สุดท้ายก็เหมียนหมB A#m | G#m F#า..แต่สุดท้ายก็เหมียนหมB A#m D#m | G#m C#า..

ปากก็บอBกว่าขอบาย จA#mะไม่ส่องไม่สนใจต่อจากนี้G#mจะไม่มีวันทักF#ไปปากก็บอBกว่าต้องพอ จA#mะไม่รอจะเริ่มใหD#mม่แต่ก็พัG#mงก็แพ้ให้เธอทุกทีC#

ในใจก็รู้B ๆ รู้ว่ามูฟA#mออนเป็นวงกลมแค่ห้ามไม่ไหG#mว ๆ ๆ มันคิดF#ถึงเธอวน ๆที่บอกไม่สนBแค่ปากดี สุดท้าA#mยก็หมาทุกทีD#mไม่ชอG#mบเลยที่ต้องเป็นแบบC#นี้

** | *** |

ถ้าวัดBระดับความหมา A#mก็คงต้องเรียกว่าจ่าฝูงเพราะควาG#mมใจกากปากเก่ง มันเป็F#นสกิลที่มีสูงเหมือนหมBาที่รอแต่เจ้านายเธอทำA#mหัวใจผมวุ่นวายD#mบอกเพื่อG#mนว่าไม่สน บอกเพื่อนว่าไม่สนแต่พอโดนC#จริง ๆ ก็ Doggy Style

เอ๋Bง เอ๋ง เอ๋ง เอ๋งA#m เอ๋ง..ตอนแรกคิดว่าเรา เจ๋G#mง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋งF# เจ๋ง..ตอนที่เธอหายไปB ปวดใจชิบเป๋A#mต้องแอD#mบมาร้องไห้G#m ไม่อยากให้ใครC#มาเห็น

OhB my god เธอทำผมเจ็A#mบแทบน็อคเธอกลับมาแล้G#mวอีกรอบ เธอทำF#ผมเห่าบ็อก ๆบอกตัวเอBงว่าให้พอสักทีอย่าไปเสีA#mยเวลากับไอ้เรื่องแค่นี้D#mหยุดเสียน้ำตาG#mให้กับเธอสักทีแต่ว่าC#สุดท้ายก็ไปไม่รอด

* | ** | *** | *** |



คอร์ดเพลง เหมียนหมา พัด Vorapat MEAN feat. นายนะ, NINEW

เนื้อเพลง เหมียนหมา (Doggy Style) พัด Vorapat MEAN feat. นายนะ, NINEWคิดว่าเก่ง แต่สุดท้ายก็เหมียนหมา คิดว่าพอ แต่ยังรอเธอทักมา คิดจะลืม แต่ก็ยังคิดถึงทุกเวลา คิดว่าเก่ง แต่สุดท้ายก็เหมียนหมา แต่สุดท้ายก็เหมียนหมา ปากก็บอกว่าขอบาย จะไม่ส่องไม่สนใจ ต่อจากนี้จะไม่มีวันทักไป ปากก็บอกว่าต้องพอ จะไม่รอจะเริ่มใหม่ แต่ก็พังก็แพ้ให้เธอทุกที ในใจก็รู้ๆรู้ว่ามูฟออนเป็นวงกลม แค่ห้ามไม่ไหวๆๆมันคิดถึงเธอวนๆ ที่บอกไม่สนแค่ปากดี สุดท้ายก็หมาทุกที ไม่ชอบเลยที่ต้องเป็นแบบนี้ ถ้าวัดระดับความหมา ก็คงต้องเรียกว่าจ่าฝูง เพราะความใจกากปากเก่ง มันเป็นสกิลที่มีสูง เหมือนหมาที่รอแต่เจ้านาย เธอทำหัวใจผมวุ่นวาย บอกเพื่อนว่าไม่สน บอกเพื่อนว่าไม่สน แต่พอโดนจริงๆก็ Doggy Style เอ๋ง เอ๋ง เอ๋ง เอ๋ง เอ๋ง ตอนแรกคิดว่าเรา เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง เจ๋ง ตอนที่เธอหายไป ปวดใจชิบเป๋ง ต้องแอบมาร้องไห้ ไม่อยากให้ใครมาเห็น Oh my god เธอทำผมเจ็บแทบน็อค เธอกลับมาแล้วอีกรอบ เธอทำผมเห่าบ็อกๆ บอกตัวเองว่าให้พอสักที อย่าไปเสียเวลากับไอ้เรื่องแค่นี้ หยุดเสียน้ำตาให้กับเธอสักที แต่ว่าสุดท้ายก็ไปไม่รอด