LUCKY YOU

  4EVE   อิ้งค์ วรันธร   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง LUCKY YOU INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) x 4EVE
เนื้อร้อง/ทำนอง: OkomoPเรียบเรียง: benlussboyสังกัดค่าย: Boxx Music

G | Em |A | F#m |

 G  บางทีความรักก็มากับโชEmคชะตา A  เธอมากับดวงแน่เลยรู้ไหF#mมถึงเจออย่างฉัน G  คนที่อยู่ข้างเธอจริง ๆEm   คนที่เข้าใจ Your FeelinAg   เมื่อไรที่ต้องการ แค่พูF#mดมา I’m going

เพรGาะทุกช่วงเวลาที่เราได้อยู่Emด้วยกันฉัF#mนจะไม่มีวันที่ทำให้เธอBmต้องมานั่งเหงาGIf you come with mEme อยู่กับฉันตรงนี้Aฉันจะทำให้เธอเป็นผู้F#โชคดี Oh Yeah ๆ ๆ

 Bm  Lucky me, Lucky you   What you like it, like it   เลือกเลย มาเลยมา   Lucky me, Lucky you   What you like it, like it, umm umm   เข้Bmามาเลยจัดให้ เDพราะเธอคือผู้โชคดี   เข้Emามาเลยจัดให้ Gได้ตามที่เธอต้องการ

   LuBmcky Lucky Lucky Draw D  (So lucky you)   LuEmcky Lucky Lucky Draw G  เธอเลือกถูกแล้วล่ะนะ   CanD you tell me

WhGat you wanna do ก็อยากรู้เลือEmกมาเลย It’s up to youถ้Aาต้องการอะไร What’s the deaF#lอยากให้ช่วย Confirm ถ้าเธอพร้อม Let’s roll

เลือGกแล้วห้ามเปลี่ยนใจหันหลัEmงกลับไปล่ะก็ You’re Foulจะเตรียมไว้Aให้มากกว่าใครจัดให้F#mเลยตามที่บอก ให้หมดนะ

* | ** |

LucBmky Lucky Lucky Draw(SDo lucky you)LucEmky Lucky Lucky DrGawเธF#อเลือกถูกแล้ว..EmOh yeah yeah yeah yeF#mahOh yeah yeah yeah yeBmah

เพราะว่าในตอนสุดท้าAmยจะมีDแค่เราไม่ต้GองสนอะไรมีกัEmนทุกช่วงเวลาต่อจากนี้F#mไม่ว่าอะไรก็ทำA#ได้ทุกอย่างOh yeah yeah yeah yeah

** | *** |



คอร์ดเพลง LUCKY YOU INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) x 4EVE

เนื้อเพลง LUCKY YOU INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) x 4EVEบางทีความรักก็มากับโชคชะตา เธอมากับดวงแน่เลยรู้ไหมถึงเจออย่างฉัน คนที่อยู่ข้างเธอจริงๆ คนที่เข้าใจ Your Feeling เมื่อไรที่ต้องการ แค่พูดมา I’m going เพราะทุกช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน ฉันจะไม่มีวันที่ทำให้เธอต้องมานั่งเหงา If you come with me อยู่กับฉันตรงนี้ ฉันจะทำให้เธอเป็นผู้โชคดี Oh Yeahๆๆ Lucky me, Lucky you What you like it, like it เลือกเลย มาเลยมา Lucky me, Lucky you What you like it, like it, umm umm เข้ามาเลยจัดให้ เพราะเธอคือผู้โชคดี เข้ามาเลยจัดให้ ได้ตามที่เธอต้องการ Lucky Lucky Lucky Draw So lucky you Lucky Lucky Lucky Draw เธอเลือกถูกแล้วล่ะนะ Can you tell me What you wanna do ก็อยากรู้ เลือกมาเลย It’s up to you ถ้าต้องการอะไร What’s the deal อยากให้ช่วย Confirm ถ้าเธอพร้อม Let’s roll เลือกแล้วห้ามเปลี่ยนใจ หันหลังกลับไปล่ะก็ You’re Foul จะเตรียมไว้ให้มากกว่าใคร จัดให้เลยตามที่บอก ให้หมดนะ Lucky Lucky Lucky Draw So lucky you Lucky Lucky Lucky Draw เธอเลือกถูกแล้ว Oh yeah yeah yeah yeah Oh yeah yeah yeah yeah เพราะว่าในตอนสุดท้ายจะมีแค่เรา ไม่ต้องสนอะไรมีกันทุกช่วงเวลา ต่อจากนี้ไม่ว่าอะไรก็ทำได้ทุกอย่าง Oh yeah yeah yeah yeah


บางทีความรักก็มากับโชคชะตา ที่จะพาคนที่รู้ใจเรามาเจอกัน “ LUCKY YOU ” ซิงเกิลใหม่ที่อยากชวนคุณมาหมุนวงล้อแห่งดวงชะตา และพาคุณขยับไปกับบีทและพลังจากสองศิลปิน POP ICON อย่าง INK WARUNTORN จาก BOXX MUSIC และ 4EVE จาก XOXO ENTERTAINMENT ซึ่งเพลงนี้เป็นการร่วมงานเพลงกันครั้งแรก!! โดยเพลงนี้ได้ เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ (BEN จากวง LUSS) มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ที่มารับหน้าที่สร้างซาวด์ที่มีส่วนผสมสุดลงตัวจากสองฝั่งดนตรี โดยเพลงนี้พูดถึงความโชคดีที่เราได้เจอใครสักคนที่รู้ใจเรา พร้อมที่จะลุยไปกับเรา และไม่ว่าต้องการอะไร ก็พร้อมที่จะ Support กันและกันในทุกๆเรื่อง ในส่วนของ Music Video นำเสนอในรูปแบบ Performance และ Fashion Film โดยได้ Inspired มาจากเรื่องราวของนักดนตรีที่เป็นเหมือนคน Support ศิลปินทั้งในแง่ของการทำเพลง, การเล่นดนตรีบนเวที และศิลปินก็เป็นเหมือนคนถ่ายทอดพลังงานที่สร้างขึ้นด้วยกันกับนักดนตรี เป็นเหมือนการจับคู่กันเพื่อก่อให้เกิดพลังของเสียงดนตรี โดย MV จะเล่าผ่านแกงค์วัยรุ่นที่รักการเล่นดนตรีและมีความฝันว่าอยากจะเข้าไปอยู่โลกของศิลปิน โดยความฝันและจินตนาการก็พาพวกเขาเข้าไปเจอกับศิลปินตัวจริงที่จะมามอบพลังด้านดนตรีให้ สามารถชมและฟัง MUSIC VIDEO เพลง LUCKY YOU จาก INK WARUNTORN และ 4EVE ได้แล้วทาง YouTube : Boxx Music และ Music Streaming ทุกช่องทาง