NEVER

  MONICA   สตริง   จีบ   อ่อย
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง NEVER MONICA
เนื้อร้อง/ทำนอง: Monicaเรียบเรียง: Janpat Montrelerdrasmeสังกัดค่าย: WhiteMusic

จะพอเป็นไปได้ไหBม.. เรื่องของA#7เราถึงเธD#mอไม่ได้ชอบฉันเท่าไC#mแต่ลอF#งเปิดใจได้ไหBม.. ช่วยลืมA#7เขาJust givD#me me one another rouC#mnd

I’ll never let you dowBn.No nA#7o, no no no, nD#mo no no     C#mI’ll never leF#t you doB | A#7wn..I’ll never let you doD#m C#m (F#)wn

ภายใต้Bแสงตะวันหวังจะมีเข้าสักวันที่เราจA#7ะได้รักกัน และลองสานความสัมพันธ์บอกด้วD#mยวจีนั้นคำกล่าวแค่สั้น ๆพร้อมจะมอC#mบทั้งชีวิต มีศักดิ์ศรีเป็นประกัน

Bอแค่เธอพร้อมก็แล้วกันเธออยากได้ พอร์A#7ช แซงต์โลรองต์ หรือสตางค์จะเอาบ้านรD#mถที่เธอชอบมาให้นั่งขอแค่มีเธC#mอ ตกนรกยังไงก็ช่าง

* | ** |

Oh baby I’lBl never let you downถ้าวันไหนได้เธอมาครอA#7Oh I would be so proudแล้วถ้าวันนี้ฉันบอกว่ารัD#mเธอจะเชื่อกันหรือเปล่าอย่าเพิ่งตัดสินว่าฉันไม่ดีC#mจากเรื่องที่ใครเขาเดF#

ถ้าเธออยากรู้เดี๋ยวฉันจะบอBกให้ว่ารักมันเป็นยังไงให้เธอทดลอA#7งใช้ถ้ามันเป็นฉันคนนี้แล้วเธอจะลอD#mงไหมไม่ต้องห่วงหรอกว่าจะเหงาI’ll be here alC#ml night ดึงเธอมากอดF#ไว้

Like BBaby ถ้าเธออยากจะลืมเรื่องเขาเธอแค่มาบอA#7กกับฉัน แล้วค่อยมาเริ่มเรื่องเราเธออาจไม่ชิD#mนเพราะในทุกวันตัวฉันก็ทำอยู่แค่เมาเมารัC#mกเธอเป็นประจำจากวันอาทิF#ตย์ไปถึงเสาร์

งั้นเอาเป็นว่Bาเธอช่วยอยู่กับฉันเพราะ baby เธอแม่A#7งคือคนสำคัญถ้าเธอจะไปฉันก็จะรั้D#mงเอาไว้แค่เพียงได้จูบคงจะเหมือนกับฝัC#mนไป

* | ** | * | ** |



คอร์ดเพลง NEVER MONICA

เนื้อเพลง NEVER MONICAจะพอเป็นไปได้ไหม เรื่องของเรา ถึงเธอไม่ได้ชอบฉันเท่าไร แต่ลองเปิดใจได้ไหม ช่วยลืมเขา Just give me one another round I’ll never let you down.No no, no no no, no no no I’ll never let you down I’ll never let you down ภายใต้แสงตะวัน หวังจะมีเข้าสักวัน ที่เราจะได้รักกัน และลองสานความสัมพันธ์ บอกด้วยวจีนั้นคำกล่าวแค่สั้นๆ พร้อมจะมอบทั้งชีวิต มีศักดิ์ศรีเป็นประกัน ขอแค่เธอพร้อมก็แล้วกัน เธออยากได้ พอร์ช แซงต์โลรองต์ หรือสตางค์ จะเอาบ้านรถที่เธอชอบมาให้นั่ง ขอแค่มีเธอ ตกนรกยังไงก็ช่าง Oh baby I’ll never let you down ถ้าวันไหนได้เธอมาครอง Oh I would be so proud แล้วถ้าวันนี้ฉันบอกว่ารัก เธอจะเชื่อกันหรือเปล่า อย่าเพิ่งตัดสินว่าฉันไม่ดี จากเรื่องที่ใครเขาเดา ถ้าเธออยากรู้เดี๋ยวฉันจะบอกให้ ว่ารักมันเป็นยังไงให้เธอทดลองใช้ ถ้ามันเป็นฉันคนนี้แล้วเธอจะลองไหม ไม่ต้องห่วงหรอกว่าจะเหงา I’ll be here all night ดึงเธอมากอดไว้ Like Baby ถ้าเธออยากจะลืมเรื่องเขา เธอแค่มาบอกกับฉัน แล้วค่อยมาเริ่มเรื่องเรา เธออาจไม่ชินเพราะในทุกวัน ตัวฉันก็ทำอยู่แค่เมา เมารักเธอเป็นประจำ จากวันอาทิตย์ไปถึงเสาร์ งั้นเอาเป็นว่าเธอช่วยอยู่กับฉัน เพราะ baby เธอแม่งคือคนสำคัญ ถ้าเธอจะไปฉันก็จะรั้งเอาไว้ แค่เพียงได้จูบคงจะเหมือนกับฝันไป