ลืมไม่ลง

  สุรพล สมบัติเจริญ   ลูกกรุง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ลืมไม่ลง สุรพล สมบัติเจริญ
เนื้อร้อง/ทำนอง: สุรพล สมบัติเจริญ

Dm | Dm |Dm | Dm |

ไม่ลืDmม..ไม่ลืม ไม่เลือน เหมือนเดือนคู่ฟ้าไม่ลืมรสรักที่เคยฝากฝังไม่ลืมความหลังที่เคยผ่านมาจวบจนชีวาสิ้นก็ไม่ลืมไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืมไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม

ไม่ลืDmไม่ลืม ไม่เลือน ชั่วเดือนและปีไม่ลืมรักเราที่เคยสุขสันต์ไม่ลืมความฝันเมื่อครั้งก่อนนี้กี่เดือนกี่ปีฉันก็ไม่ลืมไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม

ขอเพียงแต่เธออย่าเผลอลืมก่อDmอย่าลืม อย่าลืม อย่าลืมส่วนฉันแน่นอนไม่เคยจะลืFไม่เคย ไม่เคย จะลืมยังจำรสหวานอันซึมซ่านใGmไม่เคยแหนงหน่Dmาย เปลี่ยนใจหลงลืมดูดดื่มเพียงนี้Amหรือพี่จะลืDmไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืมไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม

ไม่ลืDmม..ไม่ลืมสัญญาที่เคยผูกพันว่าเราสองคนจะครองมั่นหมายกอดคอกันตายไม่คลายจากกันตราบสิ้นชีวันฉันก็ไม่ลืFไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม

* | ** |

ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืDmไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืมไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืมไม่ลืม



คอร์ดเพลง ลืมไม่ลง สุรพล สมบัติเจริญ

เนื้อเพลง ลืมไม่ลง สุรพล สมบัติเจริญไม่ลืม ไม่ลืม ไม่เลือน เหมือนเดือนคู่ฟ้า ไม่ลืมรสรักที่เคยฝากฝัง ไม่ลืมความหลังที่เคยผ่านมา จวบจนชีวาสิ้นก็ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่เลือน ชั่วเดือนและปี ไม่ลืมรักเราที่เคยสุขสันต์ ไม่ลืมความฝันเมื่อครั้งก่อนนี้ กี่เดือนกี่ปีฉันก็ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ขอเพียงแต่เธออย่าเผลอลืมก่อน อย่าลืม อย่าลืม อย่าลืม ส่วนฉันแน่นอนไม่เคยจะลืม ไม่เคย ไม่เคย จะลืม ยังจำรสหวานอันซึมซ่านใจ ไม่เคยแหนงหน่าย เปลี่ยนใจหลงลืม ดูดดื่มเพียงนี้หรือพี่จะลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืมสัญญาที่เคยผูกพัน ว่าเราสองคนจะครองมั่นหมาย กอดคอกันตายไม่คลายจากกัน ตราบสิ้นชีวันฉันก็ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม ไม่ลืม