ในฐานะอะไรก็ได้

  P-HOT   SIRPOPPA   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ในฐานะอะไรก็ได้ SIRPOPPA feat.P HOT
เนื้อร้อง: SIRPOPPA, P-HOTทำนอง: SIRPOPPAเรียบเรียง: SIRPOPPA, T-BIGGEST, Doimountainดนตรี: T-BIGGESTสังกัดค่าย: me recordsติดต่องานแสดง: 0624949583

F#m B | E |F#m B | E |

มโนF#m.. มโนB.. มโนE..มโนF#m.. มโนB.. มโนE.. โอ้ยย...

คิF#mดถึงเธอได้ไหม แค่ในฐานะBอะไรก็ได้ก็ใจฉันEมันทนไม่ไหวแม้เธอจะไม่สนEใจก็ไม่เป็นไC#ให้ฉัF#mนรักเธอได้ไหม แค่ในฐานะBอะไรก็ได้ปล่อยให้ฝันEละเมอเพ้อถึงเธอคนเดียวก็ฉัEน.. (มันทีมมโน)

 F#m  แอบส่งใจไปBตอนเธอไม่รู้ตัว E  ติดแค่ตรงที่เธอนั้นดันมีคู่ควง F#m  แล้วไงฉันไม่สนBหรอกมันไม่สำคัญ   เก็บEเอาไว้ตอนที่แฟนเผลอแล้วค่อยเจอกัน

 F#m  Just kidding ฉันBก็แค่พูดหยอก ๆ E  ก็เธอมันสุดจัด ฉันนี่แหล่ะบอก F#m  รู้ตัวอีกทีBเธอก็เข้ามาหลอก-   หลอนEอยู่ในทุกจังหวะเข้าและหายใจออก

ไม่F#mมีสิทธิ์ ไปคบ ไปคง ไปคิBดอะไรมากกว่านี้ได้Eแค่เก็บไปฝันในโลกสมมติEของฉันที่มี (เห้อ)

** |

มันทีมมโนF#m.. มโนB.. มโนE..ก็มันทีมมโนF#m.. มโนB.. มโนE.. โอ้ย

อยากส่งเสีF#mยงเรียกเธอ เมี๊ยว ๆB ได้มะขออ้อEนในฐานะเป็นแมวก็ได้หากวันไหF#mนเธอไม่สบายBเวิ่นเว้อฉีดยาให้ไหมEครับในฐานะ doctorอยากอยู่ในสาF#mยตา ฐานะขี้Bตาบางทีก็อยาEกเป็นเชื้อรา..ที่อยู่ในร่มผ้าถ้าได้ใกล้เธF#mอทุกวัน ฐานะไหนBไม่สำคัญฉันนั้นยอEม Just don't be so cold

* | ** | *** |

   มันอยู่ในฐF#mานะอะไรก็ได้ baby B  ถ้าเธอ alright ฉันก็ ok E  โมเมข้างเดียวตอน feel alone E  มโน มโนC# ohohoh F#m  ฐานะอะไรก็ได้ baby B  ถ้าเธอ alright ฉันก็ ok E  โมเมข้างเดียวตอน feel alone E  มโน มโนC# ohohoh

** | *** |



คอร์ดเพลง ในฐานะอะไรก็ได้ SIRPOPPA feat.PHOT

เนื้อเพลง ในฐานะอะไรก็ได้ SIRPOPPA feat.PHOTมโน มโน มโน มโน มโน มโน โอ้ยย คิดถึงเธอได้ไหม แค่ในฐานะอะไรก็ได้ ก็ใจฉันมันทนไม่ไหว แม้เธอจะไม่สนใจก็ไม่เป็นไร ให้ฉันรักเธอได้ไหม แค่ในฐานะอะไรก็ได้ ปล่อยให้ฝันละเมอ เพ้อถึงเธอคนเดียวก็ฉัน มันทีมมโน แอบส่งใจไปตอนเธอไม่รู้ตัว ติดแค่ตรงที่เธอนั้นดันมีคู่ควง แล้วไงฉันไม่สนหรอกมันไม่สำคัญ เก็บเอาไว้ตอนที่แฟนเผลอแล้วค่อยเจอกัน Just kidding ฉันก็แค่พูดหยอกๆก็เธอมันสุดจัด ฉันนี่แหล่ะบอก รู้ตัวอีกทีเธอก็เข้ามาหลอก- หลอนอยู่ในทุกจังหวะเข้าและหายใจออก ไม่มีสิทธิ์ ไปคบ ไปคง ไปคิดอะไรมากกว่านี้ ได้แค่เก็บไปฝันในโลกสมมติของฉันที่มี เห้อ มันทีมมโน มโน มโน ก็มันทีมมโน มโน มโน โอ้ย อยากส่งเสียงเรียกเธอ เมี๊ยวๆได้มะ ขออ้อนในฐานะเป็นแมวก็ได้ หากวันไหนเธอไม่สบายเวิ่นเว้อ ฉีดยาให้ไหมครับในฐานะ doctor อยากอยู่ในสายตา ฐานะขี้ตา บางทีก็อยากเป็นเชื้อราที่อยู่ในร่มผ้า ถ้าได้ใกล้เธอทุกวัน ฐานะไหนไม่สำคัญ ฉันนั้นยอม Just don't be so cold มันอยู่ในฐานะอะไรก็ได้ baby ถ้าเธอ alright ฉันก็ ok โมเมข้างเดียวตอน feel alone มโน มโน ohohoh ฐานะอะไรก็ได้ baby ถ้าเธอ alright ฉันก็ ok โมเมข้างเดียวตอน feel alone มโน มโน ohohoh