คิดถึง

  ก้อง ห้วยไร่   แน็ก ชาลี   สตริง   อีสาน   คิดถึง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คิดถึง แน็ก ชาลี Feat. ก้อง ห้วยไร่
เนื้อร้อง/ทำนอง: แน็ก ชาลี, ก้อง ห้วยไร่ดนตรี: ชินวุฒิ วัฒนาสัจจาติดต่องานแสดง: 0816745544

 D#  สิ้นสุดของหยดน้ำตาA#.. ก็คือการจากลCm   ฉันยอมรับG#กับทุกสิ่งที่เป็นไป D#  เธอคงเจอคนที่ดีA#  และเธอกำลังเดินจากไCm   ทิ้งฉันไว้G#อยู่กับความเดียวดาย

 Cm   แต่ก่อนที่เราต้องจากA#กัน    ขอให้รับรู้เอาไว้G#    สิ่งที่หัวใจA#อยากบอกเธอ..เหลือเกิน..

 D#  ยังคิดถึงเธA#/Dออยู่ ยังคงรักเธอCmอยู่   แม้ตัวเธอไม่G#รู้ ฉันไม่เป็นไร D#  ยังคิดถึงวันA#/Dนั้น วันที่เรารักCmกัน   ยังคิดถึงเธอG#อยู่ ฉันยังรักเธออยู่

 D#  ในเมื่อที่น้องตัดสินใจ   ย่างออกจากชีวิตอ้ายA#ไป   น้องเคยฮู้บ่..ว่าอ้ายต้องพบต้องเจCm   กับความเจ็บซ้ำส่ำได๋   น้องเป็นคนถิ่G#   บ่มีทางฮู้ ว่าคนถูกถิ่มมันเจ็บส่ำได๋นั้น

 D#  อ้ายต้องนอนเจ็บช้ำ น้ำตาร่วงไหลริน A#  บ่เป็นตาอยู่ บ่เป็นตากิน ชีวิCmตสลาย   เคยสนใจG#คนที่ตายทั้งเป็น บ่หนอ

 Cm   แต่ก่อนที่เราต้องจากA#กัน    ขอให้รับรู้เอาไว้G#    สิ่งที่หัวใจA#อยากบอกเธอ..เหลือเกิน..

 D#  ยังคิดฮอดเจ้าA#อยู่ อ้ายยังฮักเจ้Cmาอยู่   แม้โตเจ้าบ่G#ฮู้ อ้ายบ่เป็นหยัง D#  ยังคิดฮอดมื้อA#นั้น  มื้อที่เฮาเคCmยฮักกัน   ยังคิดฮอดเจ้G#าอยู่ อ้ายยังฮักเจ้าอยู่

 D#  ยังคิดถึงเธA#ออยู่ ยังคงรักเธอCmอยู่   แม้ตัวเธอไม่G#รู้ ฉันไม่สนใจ D#  ยังคิดถึงวันA#นั้น วันที่เรารักCmกัน   ทุกคำสัญญาG#นั้น ฉันยังไม่ลืม

 Cm   ที่บอกว่าเราจะรักA#กัน  รักจนวันสุดG#ท้าย    ว่าเธอจะไม่ทิ้G#    ต่อให้มีใครเข้ามาเธอจะไม่หวั่นไหCm    แล้ววันนี้มันเป็นเพราะอะไรA#    กอดของเขา จูบของเขา มันดีกว่าฉันG#ใช่ไหม    เธอถึงได้ทิ้A#งฉันไป..

 D#  ยังคิดถึงเธอA#/Dอยู่  ฉันคิดถึงCmเธอ.. G# D#  ยังคิดถึงเธอA#/Dอยู่   ฉันยังจะมีแค่Cmเธอ   เธอจะอยู่ในความทรG#งจำ   จะเก็บมันไว้ตลอดD#ไป..



คอร์ดเพลง คิดถึง แน็ก ชาลี Feat. ก้อง ห้วยไร่

เนื้อเพลง คิดถึง แน็ก ชาลี Feat. ก้อง ห้วยไร่สิ้นสุดของหยดน้ำตา ก็คือการจากลา ฉันยอมรับกับทุกสิ่งที่เป็นไป เธอคงเจอคนที่ดี และเธอกำลังเดินจากไป ทิ้งฉันไว้อยู่กับความเดียวดาย แต่ก่อนที่เราต้องจากกัน ขอให้รับรู้เอาไว้ สิ่งที่หัวใจอยากบอกเธอเหลือเกิน ยังคิดถึงเธออยู่ ยังคงรักเธออยู่ แม้ตัวเธอไม่รู้ ฉันไม่เป็นไร ยังคิดถึงวันนั้น วันที่เรารักกัน ยังคิดถึงเธออยู่ ฉันยังรักเธออยู่ ในเมื่อที่น้องตัดสินใจ ย่างออกจากชีวิตอ้ายไป น้องเคยฮู้บ่ว่าอ้ายต้องพบต้องเจอ กับความเจ็บซ้ำส่ำได๋ น้องเป็นคนถิ่ม บ่มีทางฮู้ ว่าคนถูกถิ่มมันเจ็บส่ำได๋นั้น อ้ายต้องนอนเจ็บช้ำ น้ำตาร่วงไหลริน บ่เป็นตาอยู่ บ่เป็นตากิน ชีวิตสลาย เคยสนใจคนที่ตายทั้งเป็น บ่หนอ แต่ก่อนที่เราต้องจากกัน ขอให้รับรู้เอาไว้ สิ่งที่หัวใจอยากบอกเธอเหลือเกิน ยังคิดฮอดเจ้าอยู่ อ้ายยังฮักเจ้าอยู่ แม้โตเจ้าบ่ฮู้ อ้ายบ่เป็นหยัง ยังคิดฮอดมื้อนั้น มื้อที่เฮาเคยฮักกัน ยังคิดฮอดเจ้าอยู่ อ้ายยังฮักเจ้าอยู่ ยังคิดถึงเธออยู่ ยังคงรักเธออยู่ แม้ตัวเธอไม่รู้ ฉันไม่สนใจ ยังคิดถึงวันนั้น วันที่เรารักกัน ทุกคำสัญญานั้น ฉันยังไม่ลืม ที่บอกว่าเราจะรักกัน รักจนวันสุดท้าย ว่าเธอจะไม่ทิ้ง ต่อให้มีใครเข้ามาเธอจะไม่หวั่นไหว แล้ววันนี้มันเป็นเพราะอะไร กอดของเขา จูบของเขา มันดีกว่าฉันใช่ไหม เธอถึงได้ทิ้งฉันไป ยังคิดถึงเธออยู่ ฉันคิดถึงเธอ ยังคิดถึงเธออยู่ ฉันยังจะมีแค่เธอ เธอจะอยู่ในความทรงจำ จะเก็บมันไว้ตลอดไป