CUTE

  P-HOT   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง CUTE P HOT
เนื้อร้อง/ทำนอง: P-HOTเรียบเรียง: P-HOTโปรดิวเซอร์: Bossa on the beatติดต่องานแสดง: 0641491102

G# D# | Fm D# |
G# D# | Fm D# |

ก่อนที่เธอจะไปG# ทิ้งไปไลน์ไว้D#ก่อนเธอน่ะทำให้ใFmจฉันกระเด้งกระD#ดอนเรื่องนึงที่เธอไม่รู้G# ฉันเป็นคนขวัญD#อ่อนอย่ามาหยอกได้ไหFmม โอ้วแม่เจ้างามD#งอนYou a wanna ridG#e because you're soD# Cuteทุกครั้งที่เธอ smiFmle ฉันก็อยากจะD# Dealไม่สนใครว่าเธอร้G#าย ฉันก็รับบัตรD#คิวแล้วคุณอะชื่ออะไFmร ฉัน interD#view เยะเอ(G#)

 G# ที่ยิ้มไม่ได้D#เจ้าชู้ แค่อยากให้รู้ว่าโสด Fm ก็เธอเปรียบดั่งD#นางฟ้า คนแย่งกันเหมือนโฉนด G# ก็ทุกวันนี้ผมมันD# Alone โอนเอน  บางทีก็โคตFmรลงแดง  ตั้งแต่เD#ธอเข้า in My brain.

 G# ฮอร์โมนมันพุ่งกระฉูD#ด สัญญาว่าถ้าได้จูป Fm จะดูดให้มันดัง D#จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊าบ G# ถ้าพี่ไม่ดี เอาเบอD#ร์พ่อ โทรไปฟ้อง Fm พี่การันตี isD#o ยังรับรอง

 G# ก็อ้อร่าของD#เธอมันกระแทรกตา Fm สวย..กว่าเพชรD#นิลจินดา G# อยากจะจ้างเธอD#เพื่อมาสบตา  ทั้งชีวิFmต คิดเท่าไหร่ก็ว่D#ามา

** |

 G# เยะเอ หยอดD#ไปวันนิด วันละนิFm  ถ้าเธอคือหุ้D#น ฉันจะเทรด ฉันจะเทรด G# เยะเอ D#you got the drip got the drFmip  เห็นแล้วพุ่งเลD#ย ไม่มีเบรค ไม่มีเบรค

 G# เลิกคุยทั้งอำเภอD# ก็เพื่อเธอคนเดียว Fm หน้าเธอโคตรเป๊D#ะ มากกว่าใครเลยเชี่ยว G# ทำเอาเราเขิล D#ตัวบิดเป็นเกี๊ยว Fm Oh baby girl yeahD# you know How i feel.

 G# ก็เธอดูสวย สวยD#ยิ่งกว่าโมนาลิซ่า Fm แถมร้อนแรงแซงD#รถ tamiya G# ถูกมนต์สะกดเหมือนสบD#ตาเมดูซ่า  ใช้ของFmอะไร ทำไมD#หน้าแน่นถึงตี5

* | ** |



คอร์ดเพลง CUTE P HOT

เนื้อเพลง CUTE PHOTก่อนที่เธอจะไป ทิ้งไปไลน์ไว้ก่อน เธอน่ะทำให้ใจฉันกระเด้งกระดอน เรื่องนึงที่เธอไม่รู้ ฉันเป็นคนขวัญอ่อน อย่ามาหยอกได้ไหม โอ้วแม่เจ้างามงอน You a wanna ride because you're so Cute ทุกครั้งที่เธอ smile ฉันก็อยากจะ Deal ไม่สนใครว่าเธอร้าย ฉันก็รับบัตรคิว แล้วคุณอะชื่ออะไร ฉัน interview เยะเอ ที่ยิ้มไม่ได้เจ้าชู้ แค่อยากให้รู้ว่าโสด ก็เธอเปรียบดั่งนางฟ้า คนแย่งกันเหมือนโฉนด ก็ทุกวันนี้ผมมัน Alone โอนเอน บางทีก็โคตรลงแดง ตั้งแต่เธอเข้า in My brain ฮอร์โมนมันพุ่งกระฉูด สัญญาว่าถ้าได้จูป จะดูดให้มันดัง จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊าบ ถ้าพี่ไม่ดี เอาเบอร์พ่อ โทรไปฟ้อง พี่การันตี iso ยังรับรอง ก็อ้อร่าของเธอมันกระแทรกตา สวยกว่าเพชรนิลจินดา อยากจะจ้างเธอเพื่อมาสบตา ทั้งชีวิต คิดเท่าไหร่ก็ว่ามา เยะเอ หยอดไปวันนิด วันละนิด ถ้าเธอคือหุ้น ฉันจะเทรด ฉันจะเทรด เยะเอ you got the drip got the drip เห็นแล้วพุ่งเลย ไม่มีเบรค ไม่มีเบรค เลิกคุยทั้งอำเภอ ก็เพื่อเธอคนเดียว หน้าเธอโคตรเป๊ะ มากกว่าใครเลยเชี่ยว ทำเอาเราเขิล ตัวบิดเป็นเกี๊ยว Oh baby girl yeah you know How i feel ก็เธอดูสวย สวยยิ่งกว่าโมนาลิซ่า แถมร้อนแรงแซงรถ tamiya ถูกมนต์สะกดเหมือนสบตาเมดูซ่า ใช้ของอะไร ทำไมหน้าแน่นถึงตี5