รักเฮียๆ

  แน็ก ชาลี   สตริง   อินเลิฟ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รักเฮียๆ แน็ก ชาลี FT อาเธอร์ ตัวจิ๋ว
เนื้อร้อง/ทำนอง: แน็ก ชาลีเรียบเรียง: Charlieดนตรี: Ninesixtsoul, Keys KCP

C Em | F |C Em | F |

ก็เธอน่ารักCเฮีย ๆ เลยใคEmรจะทนไหว เพียFงเธอส่งยิ้ม ใจละลาGก็เธอน่ารักCเฮีย ๆ เลยไม่Emต้องสงสัยว่าทำไมF..ใครก็ตกหลุมรักเธGก็เธอน่ารักCเฮีย ๆ เลยทำEmฉันหลงไหล..ด้วยมFนต์สะกดไว้.. Gก็เธอน่ารักCเฮีย ๆ เลยตอEmนนี้รู้แล้วว่าทำไมF..ฉันถึงยกGให้เธอไปทั้งหัวใจ

 C  ถึงผมเคยพูEmดว่าผมไม่รัก   แต่รู้ไหFมว่าอันที่จริงผมน่ะโคตGรรักคุณน่ะ C  คุณบอกว่าผมน่ะติสEmท์มากมาย   แต่ถ้าค้นFเข้าไปข้างใน คุณจะรู้Gว่าผมจริงใจนะ

 C  ท้องฟ้าวันนี้มันดูมืดมิEm   พระอาทิตย์คงจะหยุดพัF   แต่หัวใจของผมไม่หยุดGรักคุณหรอก C  ก็คนอย่างคุณน่ะมันน่ารัEm   ผมเลยอยากทำความรู้จัF   และยกให้คุณหมดทั้งหัวใจGอ่ะ

 Dm  ก็ไม่รู้มีกี่วิธีEm ให้ฉันได้พ้นผ่านค่ำคืนนี้F   ไม่อยากเพ้อ นอนละเมอ   คิดถึงเธCอมันทรมาน เธอรู้ไหDm   เรามาเปลี่ยนบรรยากาศกันดีไหEm   ให้ฉันไปวิ่งเล่นในหัวใFmจ จะทำให้เธอนั้นรัFก..ฉัGน..

** |

 C  ให้เธอไEmปทั้งหมดหัวใFจ ให้เธอไปGทั้งหมดหัวใจC   ให้เธEmอเธอคนเดียวรู้ไหF Gม..

 C  ถ้ายกน้ำ ยกฟ้Emา ยกอะไรมาเปรียบเทียF   กับความรักของเรGาเป็นไปไม่ได้หรอก   ฉันCคนธรรมดา ช่างฝัEmน ไม่มีเงินตรา   รวมทั้งแก้Fว แหวนเพชร แหวนทอGง ใครจะสนใจ C  ฉันมีแต่ใจที่เต็มร้อEmย..   Fแต่ยกให้เธอไปสองร้อG C  ก็อยู่ที่เธอจะตัดสินใEm   ว่าจะรับฉันเข้าไปFข้างในหัวใจGเธอหรือเปล่า

* | ** |

รักCเฮีย ๆ เลย.. รักEmเฮีย ๆ เลย..รักFเฮีย ๆ เลย..  Gเธอน่ารักCเฮีย ๆ เลย.. รักEmเฮีย ๆ เลย..รักFเฮีย ๆ เลย..  G



ฟังเพลง - รักเฮียๆ แน็ก ชาลี FT อาเธอร์ ตัวจิ๋ว - YouTube

เนื้อเพลง รักเฮียๆ แน็ก ชาลี FT อาเธอร์ ตัวจิ๋ว ก็เธอน่ารักเฮียๆเลย ใครจะทนไหว เพียงเธอส่งยิ้ม ใจละลาย ก็เธอน่ารักเฮียๆเลย ไม่ต้องสงสัยว่าทำไม ใครก็ตกหลุมรักเธอ ก็เธอน่ารักเฮียๆเลย ทำฉันหลงไหล ด้วยมนต์สะกดไว้ ก็เธอน่ารักเฮียๆเลย ตอนนี้รู้แล้วว่าทำไม ฉันถึงยกให้เธอไปทั้งหัวใจ ถึงผมเคยพูดว่าผมไม่รัก แต่รู้ไหมว่าอันที่จริงผมน่ะโคตรรักคุณน่ะ คุณบอกว่าผมน่ะติสท์มากมาย แต่ถ้าค้นเข้าไปข้างใน คุณจะรู้ว่าผมจริงใจนะ ท้องฟ้าวันนี้มันดูมืดมิด พระอาทิตย์คงจะหยุดพัก แต่หัวใจของผมไม่หยุดรักคุณหรอก ก็คนอย่างคุณน่ะมันน่ารัก ผมเลยอยากทำความรู้จัก และยกให้คุณหมดทั้งหัวใจอ่ะ ก็ไม่รู้มีกี่วิธี ให้ฉันได้พ้นผ่านค่ำคืนนี้ ไม่อยากเพ้อ นอนละเมอ คิดถึงเธอมันทรมาน เธอรู้ไหม เรามาเปลี่ยนบรรยากาศกันดีไหม ให้ฉันไปวิ่งเล่นในหัวใจ จะทำให้เธอนั้นรัก ฉัน ให้เธอไปทั้งหมดหัวใจ ให้เธอไปทั้งหมดหัวใจ ให้เธอเธอคนเดียวรู้ไหม ถ้ายกน้ำ ยกฟ้า ยกอะไรมาเปรียบเทียบ กับความรักของเราเป็นไปไม่ได้หรอก ฉันคนธรรมดา ช่างฝัน ไม่มีเงินตรา รวมทั้งแก้ว แหวนเพชร แหวนทอง ใครจะสนใจ ฉันมีแต่ใจที่เต็มร้อย แต่ยกให้เธอไปสองร้อย ก็อยู่ที่เธอจะตัดสินใจ ว่าจะรับฉันเข้าไปข้างในหัวใจเธอหรือเปล่า รักเฮียๆเลย รักเฮียๆเลย รักเฮียๆเลย เธอน่ารักเฮียๆเลย รักเฮียๆเลย รักเฮียๆเลย