เอาอยู่

  เสก โลโซ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เอาอยู่ เสก โลโซ Sek Loso
เนื้อร้อง/ทำนอง: เสกสรรค์ ศุขพิมาย (SEK LOSO)เรียบเรียง: เสกสรรค์ ศุขพิมาย (SEK LOSO)สังกัดค่าย: GMM GRAMMY

G D/F# | Em D |C D | G D |

ก็อย่างที่รู้G..ว่าฉัD/F#นนั้นเดินพลาดไEmก็เพราะหัวใAmจ..ฉํนมัDนไม่มีลิมิGก็ลองไปเรื่Cอย ไม่เคยกลัDว่าจะรุG D/F#นแรงถึงชีวิตEmก็เชื่อสAm Cนิท..        ว่าฉันเอาอDยู่

กว่าจะรู้G..สึกตัD/F#วก็เกือบสายไEmเกือบต้องตาAmย ต้องไปDก่อนวัยอันคGวรพอดีมีรัCกเข้ามDา มาทำG D/F#ให้ใจยังเรรวนEmเธอมาแปรปรวAmน บอกใคDรไม่รู้จักกัG D

เลิกยGา..ยังง่าD/F#ยกว่าเลิกกับเธEmหัวใจมันเพ้Amอ คิดถึงแต่เธDอไม่รู้ทำไมGเธอคงไม่รู้C เพราะเธDอ..ไม่มีBmหัวใจEmไม่สนว่าใคAmร..จะตาDยเพราะเลิกกับเธG (D)

ฟ้าหลังฝGน..นั้นย่อD/F#มสดใสเสมEmก็ขอให้เธAmอ..กับเขDารักกันนาน ๆGเหมือนกับตอCนที่เรารักกัDตอนนั้G D/F#นเมื่อวันวาEmมันทรมาAmน ไม่รู้Dเมื่อไหร่จะลืG D

** | ** |

ไม่สนว่าใคAmร..จะตาDยเพราะเลิกกับเธGเลิกยAmา..ยังง่ายDกว่าเลิกกับเธGอ..



คอร์ดเพลง เอาอยู่ เสก โลโซ Sek Loso

เนื้อเพลง เอาอยู่ เสก โลโซ Sek Loso ก็อย่างที่รู้ ว่าฉันนั้นเดินพลาดไป ก็เพราะหัวใจ ฉํนมันไม่มีลิมิต ก็ลองไปเรื่อย ไม่เคยกลัว ว่าจะรุนแรงถึงชีวิต ก็เชื่อสนิท ว่าฉันเอาอยู่ กว่าจะรู้ สึกตัวก็เกือบสายไป เกือบต้องตาย ต้องไปก่อนวัยอันควร พอดีมีรักเข้ามา มาทำให้ใจยังเรรวน เธอมาแปรปรวน บอกใครไม่รู้จักกัน เลิกยา ยังง่ายกว่าเลิกกับเธอ หัวใจมันเพ้อ คิดถึงแต่เธอไม่รู้ทำไม เธอคงไม่รู้ เพราะเธอ ไม่มีหัวใจ ไม่สนว่าใคร จะตายเพราะเลิกกับเธอ ฟ้าหลังฝน นั้นย่อมสดใสเสมอ ก็ขอให้เธอ กับเขารักกันนานๆเหมือนกับตอนที่เรารักกัน ตอนนั้นเมื่อวันวาน