ส้มตำ

  แน็ก ชาลี   อาเธอร์ DNR   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ส้มตำ แน็ก ชาลี ft. อาเธอร์ DNR
เนื้อร้อง/ทำนอง: แน็ก ชาลี

Bm | G |

โย่ว!  Bm | Gอาเธอร์เด็กนBm | Gรกมาแล้ว Bmชิหายแล้ววัGน เดือน ปี

ตำBm ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำGละมาตำส้มตำ ใส่พริกไม่ต้องเยอะตำBm ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำGละมาตำส้มตำ ใส่พริกไม่ต้องเยอะตำBm ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำGละมาตำส้มตำ ใส่พริกไม่ต้องเยอะตำBm ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำGละมาตำส้มตำ (ใส่พริกไม่ต้องเยอะBm)

ส้มตำBmคือตำอย่างงี้ เดียวจะสอนให้ถูกวิธีหยิบครGกมะละกอ และเครื่องปรุงมาให้ไวและก็หั่Bmน ๆ ๆ มะละกอลงไปและก็ตำG ๆ ๆ ให้รวดเร็วถึงใจ

ถ้าคุณไม่กินเผ็Bmด ให้ใส่พริกแค่เม็ดเดียวแต่ถ้าชอGบร้อนแรง ก็ใส่แมงให้หมดจานและก็แดรกเข้าไปให้มันไปจบที่โรงพยาบาGล ปู๊ดป๊าด..

* |

ใส่พริBmกไม่ต้องเยอะ มาส่ายก้นกันดีกว่าโยกซ้าGย โยกขวา เอาให้มันถึงใจหากว่าเพลBmงยังมันส์ไม่พอ ก็เปิดเสียงให้มันดังแล้วก็โยGกตามจังหวะ ให้ทุกคนเร้าใจ

โยกไปเทBmอะ โยกไปเทอะพ่อแม่ของคุณไม่ว่าหรอกโยกไปเถGอะ โยกไปเถอะตำรวจเค้าไม่มาจับหรอกโยกไปเทBmอะ โยกไปเทอะเดียวแก่กว่านี้จะยกไม่ไหวละน้Gา..

ตำBmละมาตำ ส้มตำ ตำส้มตำตำGละมาตำ ส้มตำ ตำส้มตำต๋ำBmละมาตำ ส้มตำ อย่ากินเยอะนะตำGละมา ส้มตำ อึแตกนะ

ต๋ำBmละมาตำ ส้มตำ แสบตูดนะตำGละมา ส้มตำ โรงบาลนะตำBmละมาตำ ละมาตำ ละมาตำละมาตำG ละมาตำ ละมาต้าม..

* | ** | *** | * |



คอร์ดเพลง ส้มตำ แน็ก ชาลี ft. อาเธอร์ DNR

เนื้อเพลง ส้มตำ แน็ก ชาลี ft. อาเธอร์ DNRโย่ว! อาเธอร์เด็กนรก มาแล้ว ชิหายแล้ว วัน เดือน ปี ตำ ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำ ใส่พริกไม่ต้องเยอะ ตำ ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำ ใส่พริกไม่ต้องเยอะ ตำ ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำ ใส่พริกไม่ต้องเยอะ ตำ ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำ ละมาตำส้มตำ ใส่พริกไม่ต้องเยอะ ส้มตำคือตำอย่างงี้ เดียวจะสอนให้ถูกวิธี หยิบครกมะละกอ และเครื่องปรุงมาให้ไว และก็หั่นๆๆมะละกอลงไป และก็ตำๆๆให้รวดเร็วถึงใจ ถ้าคุณไม่กินเผ็ด ให้ใส่พริกแค่เม็ดเดียว แต่ถ้าชอบร้อนแรง ก็ใส่แมงให้หมดจาน และก็แดรกเข้าไป ให้มันไปจบที่โรงพยาบาล ปู๊ดป๊าด ใส่พริกไม่ต้องเยอะ มาส่ายก้นกันดีกว่า โยกซ้าย โยกขวา เอาให้มันถึงใจ หากว่าเพลงยังมันส์ไม่พอ ก็เปิดเสียงให้มันดัง แล้วก็โยกตามจังหวะ ให้ทุกคนเร้าใจ โยกไปเทอะ โยกไปเทอะ พ่อแม่ของคุณไม่ว่าหรอก โยกไปเถอะ โยกไปเถอะ ตำรวจเค้าไม่มาจับหรอก โยกไปเทอะ โยกไปเทอะ เดียวแก่กว่านี้จะยกไม่ไหวละน้า ตำละมาตำ ส้มตำ ตำส้มตำ ตำละมาตำ ส้มตำ ตำส้มตำ ต๋ำละมาตำ ส้มตำ อย่ากินเยอะนะ ตำละมา ส้มตำ อึแตกนะ ต๋ำละมาตำ ส้มตำ แสบตูดนะ ตำละมา ส้มตำ โรงบาลนะ ตำละมาตำ ละมาตำ ละมาตำ ละมาตำ ละมาตำ ละมาต้าม